Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

14 tháng 12, 2009

Ngày hạnh phúc cho CĐV Việt Nam

Ngay sau chiến thắng vang dội 4 - 1 của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trước đối thủ Singapore trong trận bán kết Seagame 25, các tuyến đường ở thành phố Biên Hòa ngập tràn người và cờ đỏ. Khu vực trung tâm thành phố có đến hàng chục nghìn người đồng loạt hô vang “Việt Nam vô địch”, “Việt Nam muôn năm”… và gia đình Ninh'blog cũng nằm trong số đó!.

Trong dòng người hân hoan mừng chiến thắng, giữa những âm thanh, băng rôn "Việt Nam vô địch", "Việt Nam muôn năm" thì cái tên Calisto cũng được xướng lên. Hình ảnh của “phù thủy” với cặp kính và dòng chữ “Number 1”, “Lucky boy” cũng được nhiều người giương cao.

Không chỉ leo lên thùng ôtô, vẫy cờ, hò hét cổ vũ, nhiều người còn đứng hai bên vỉa hè vẫy tay nhiệt tình hưởng ứng. Họ dùng chai lọ nhựa, thùng tôn... để tạo ra những âm thanh tán thưởng dòng người đang tràn ngập dưới đường.

Các chiến sỹ cảnh sát giao thông, cảnh sát 113 phải hoà vào dòng người để bảo vệ trật tự. Chưa bao giờ ở tp Biên Hòa lại có một đêm ăn mừng hào hức như đêm chiến thắng trong trận bán kết hôm nay.

Thành phố Biên Hòa lại một đêm không ngủ.












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog