Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

30 tháng 3, 2010

Yến Khanh trổ tài nấu bếp

Từ đầu năm 2010 tới giờ, bé Yến Khanh đòi Mẹ dạy ...nấu ăn. Mỗi khi thấy Mẹ xuống bếp là con gái lẽo đẽo theo sau, cùng Mẹ trổ tài nội trợ. ban đầu dạy cho con gái phụ Mẹ rửa rau, lặt rau thế nào cho sạch, cho ngon, có khi phụ Mẹ ngồi cuốn chả giò, cuốn bò nướng lá lớp, tập gọt trái cây, ...

Mấy hôm trước tết Mẹ dạy cho bé bài học đầu tiên: Nấu cơm. Kết quả là ba ngày liên tục cả nhà được thưởng thức món "cơm nhão" ngon lạ ngon lùng, Mẹ an ủi: "Cơm nhão không sao, ăn rất tốt cho bao tử con gái ạ!". Sau đó, đến bài thứ hai chiên trứng, ốp la trứng (trước đó đã hướng dẫn bé cách sử dụng bếp ga). Cái món này thì dễ hơn nấu cơm, với lại là món "khóai khẩu" của mình nên Yến Khanh hứng thú lắm! Mẹ bảo: "hè này có thời gian rảnh, Mẹ sẽ dạy cho YK nấu nướng , con gái Mẹ giờ đã lớn rồi còn gì"

Chiều nay, Mẹ đi dạy chưa về. món "heo quay kho cải chua" Yến Khanh mới ăn hồi trưa giờ thấy ngán nên tự mình chui vào bếp để chế biến món ăn khác cho mình. Phát hiện cảnh này thấy hay hay nên Ninh'blog liền chộp lấy cái máy ảnh bấm vài tấm để làm kỉ niệm sau này cho bé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog