Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

20 tháng 11, 2010

Hội thi Tiếng hát GV-HS tỉnh Đồng Nai 2010

Nhân kỷ niệm 29 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11; 34 năm ngày thành lập ngành GD-ĐT và 34 năm thành lập Đài PTTH Đồng Nai, tối 15-11-2010, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh đã diễn ra vòng chung kết hội thi Tiếng hát giáo viên - học sinh năm 2010 do Sở GD-ĐT phối hợp với Đài PTTH Đồng Nai tổ chức. Tham gia Vòng chung kết hội thi có 18 tiết mục trong tổng số 120 tiết mục ca - múa - nhạc của giáo viên, học sinh 61 trường THPT và 11 phòng GD-ĐT huyện, thị xã và thành phố trong tỉnh.


Hội diễn văn nghệ ngành Giáo dục do Sở GD&ĐT Đồng Nai tổ chức định kỳ hai năm một lần.Theo đánh giá của Ban giám khảo, Hội diễn văn nghệ ngành Giáo dục tỉnh Đồng Nai năm 2010 đã thành công tốt đẹp, khẳng định một bước trưởng thành vượt bậc về trình độ biểu diễn, dàn dựng, biên đạo, về kỹ thuật sân khấu của đội ngũ thầy cô giáo, cán bộ và nhân viên trong các trường học.

Tiết mục múa với chủ đề "Dòng sông quê Bác" của trường THCS Trần Hưng Đạo (trường của bà xã Ninh'blog) được Phòng GD&ĐT TP Biên Hòa chọn tham gia vào chương trình văn nghệ của Phòng (trong đội múa có bà xã Ninh'blog tham gia nữa nha!). Tiết mục múa tái tạo lại cảnh làng quê sông nước Việt Nam đặc sắc, sáng tạo đã làm ngạc nhiên, gây ấn tượng với Ban giám khảo.

Phòng GD&ĐT TP Bên Hòa xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn, trong đó có 2 tiết mục ở thể loại tốp ca (múa minh họa) và múa được giải nhất. (Như vậy,tiết mục múa của trường THCS Trần Hưng Đạo đã xuất sắc đạt giải nhất thể loại múa ).









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog