Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

16 tháng 2, 2012

Giàu vì bạn, sang vì vợ

Người ta thường hay nói: "Giàu vì bạn, sang vì vợ". Thật vậy, trong cuộc sống chúng ta mà thiếu đi tình bạn thì cuộc sống sẽ thiếu ý nghĩa, có bạn bên cạnh, ta cảm thấy ấm áp và vui sống. Tôi may mắn có nhiều bạn tốt, rất tốt. Tôi quan niệm rằng: "Hãy sống tốt với bạn, bạn cũng sẽ đối xử tốt với mình".

Ngày 13/2/2012 vừa qua, chúng tôi từ khắp nơi tập trung về nhà anh Khởi ở Long An để ăn giỗ. Bốn chúng tôi gặp nhau vui lắm, đúng nghĩa không say... không về, còn bạn Nghị và bạn Tùng chiều đó quay lên Sài Gòn, sáng mai bạn Tùng phải bay sớm về Hà Nội để kịp tặng quà cho vợ nhân ngày Valentine 14/2. Lần này rất tiếc chúng tôi không thể chơi với nhau lâu vì Ninh'blog phải bận đi tp Cà Mau công tác ngay. Nhóm chúng tôi gồm 4 người ở 4 tỉnh thành khác nhau : Ninh'blog (Đồng Nai), anh Khởi (Long An), bạn Tùng (Hà Nội) và bạn Nghị (tp HCM). Chúng tôi chơi rất thân với nhau hơn 10 năm nay. Mỗi lần muốn gặp nhau đông đủ thì cũng khá vất vả, hoặc là cả ba chúng tôi bay ra Hà Nội, hoặc là bạn Tùng bay vào Sài Gòn. Bình quân một năm chúng tôi gặp nhau đầy đủ được 2, 3 lần , trong đó có một lần gặp nhau đầu năm gần như là truyền thống, đó là ngày giỗ ở nhà Anh Khởi ở Long An (ngày 22 tháng giêng âm lịch).




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog