Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

25 tháng 10, 2008

Độc đáo Singapore

Singapore là một quốc gia thịnh vượng nằm giữa 2 nước láng giềng Malaysia và Inđônêsia. Quốc gia này có một khí hậu nóng, ẩm quanh năm với nhiệt độ khoảng 22- 23 độ C. Ngôn ngữ chính thức tại đây là tiếng Anh được sử dụng phổ biến trong quản lý hành chính, kinh doanh và khoa học kỹ thuật.

Đến với Singapore, trung tâm của Châu Á, bạn có cơ hội được hòa mình vào cuộc sống của một đô thị quốc tế hết sức năng động. Đây thực sự là một nơi tuyệt vời để được kết thân với các bạn bè từ khắp nơi trên thế giới và thiết lập mối quan hệ lâu dài cho việc học hành và công việc trong tương lai.

Nếu như phải dùng từ ngữ nào đó để mô tả về đất nước Singapore, ngôn từ đó chỉ có thể là “độc đáo”. Là một thành phố năng động với nhiều nét tương phản và màu sắc sinh động, bạn sẽ tìm thấy nơi đây sự pha trộn hài hoà giữa văn hoá, ẩm thực, nghệ thuật và kiến trúc. Luôn luôn tràn đầy sức sống, đảo quốc năng động nhỏ bé ở vùng Đông Nam Á này tiêu biểu cho tinh hoa của cả hai nền văn hoá phương Đông & phương Tây.

Chỉ cần một ngày tham quan tại đây, bạn sẽ cảm nhận được hình ảnh của đảo quốc này trong quá khứ và cả tương lai, từ các khu sắc tộc cho đến những trung tâm buôn bán sầm uất, từ các khu vườn thanh bình cho đến những toà nhà chọc trời duyên dáng.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog