Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

17 tháng 10, 2008

Thư chúc mừng sinh nhật Đăng Khoa của bạn

Ngày hôm nay 17/10/2008 - Có chuyện gì xảy ra?


Võ Nguyễn Đăng Khoa, anh chàng có nụ cười dễ thương nhất lớp 10A4 và..cũng đẹp trai nhất lớp 10A4

Hôm nay có thể là một ngày đặc biệt khi Khoa phải cười liên tục cả buổi bên sự " ríu rít" của các bạn gái "Chúc Mừng Sinh Nhật".

Có thể có một lời đàm phán trước với món quà mà Khoa nhận được, chúng ta làm bạn với nhau hình như hơn 1 tháng rưỡi rồi, à! 1 tháng rưỡi 2 ngày ...
Tôi chưa thân thiết gì với Khoa lắm nên tôi chẳng biết Khoa thích cái gì nên khi đi mua quà, tôi lựa đại một thứ mà tôi nghỉ đàn ông con trai tụi mình rất mê, đó là ...

... là cái gì thì tự xem sẽ biết!

Tôi không hy vọng Khoa thích nó đâu, tôi chỉ mong Khoa giữ nó lại thôi, vì có 1 lý do nghe có vẻ rất ý nghĩa . Chúng ta chỉ làm bạn với nhau 1 năm thôi, không biết phải có bao nhiêu kỉ niệm để níu kéo lại những kí ức dễ phai mờ về tình bạn này.

Tôi ước sau này, Khoa còn nhìn thấy nó sẽ nhớ về một người bạn của quá khứ, người bạn thường hay bị Khoa chọc cho cười "sang sảng" với những câu đùa dí dõm.

Còn tôi! tôi không cần gì đâu, bởi vì trong đầu tôi đã ghi lại cái nụ cười đáng yêu và cái vuốt tóc giãn dị của Khoa rồi. Tôi thể sẽ không bao giờ quên người mà luôn quan tâm, an ủi tô. Xem như đây chỉ là những lời nói vu vơ, nhưng tôi mong Khoa tin là thật vì khi tôi viết cái này tôi đang buồn ngủ mà. Nhưng tôi rất quý cái mà Khoa đã cho tôi , biết đó là gì không? đó là mỗi lần tôi gặp Khoa, lúc nào Khoa cũng cười , tôi nghỉ và tôi tin rằng tôi sẽ không thể nào quên nụ cười đó, để luôn nhớ về một người bạn đã học với tôi năm lớp 10 tên Khoa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog