Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

9 tháng 5, 2009

Vòng quanh thế giới với Window of the word

Nếu có dịp đến thành phố trẻ Thâm Quyến, một đặc khu kinh tế giàu có ở phía nam Trung Quốc, bạn đừng bỏ lỡ dịp khám phá một địa điểm du lịch đồ sộ và hấp dẫn bậc nhất ở đây. Đó chính là khu công viên “thế giới thu nhỏ” mang tên “Window of the world” (Cửa sổ thế giới hay còn gọi cửa sổ thu nhỏ). Dù được đi đến đây lần thứ hai nhưng tôi vẫn chưa khám phá hết vì khu du lịch này vì nó quá rộng lớn.

Cửa sổ thế giới do một công ty du lịch Hong Kong đầu tư xây dựng trên một vùng đất rộng tới 480.000m2 với 118 công trình xây dựng, trong đó có nhiều công trình nổi tiếng được mô phỏng rất chính xác. Quần thể kiến trúc này được chia làm 9 khu vực: Quảng trường thế giới, khu châu Á, khu châu Đại Dương, khu châu Phi, khu châu Mỹ, khu châu Âu, khu giải trí khoa học hiện đại, vườn điêu khắc thế giới và đường phố quốc tế

Với chiếc xe điện chạy vòng quanh công viên, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh từ trên cao. Ngay ở quảng trường trước cửa vào, công trình kiến trúc kim tự tháp ở lối vào Bảo tàng Lourve đã xuất hiện khiến du khách đổ xô chụp hình lưu niệm. Ngọn tháp Eiffel - tinh túy của nước Pháp (mô hình dựng lại tại đây cao tới 108m!) sừng sững chĩa lên bầu trời lại có tác dụng quảng cáo rất tốt thúc giục du khách phải tham quan khám phá cho kỳ được địa điểm du lịch này.

Nếu bạn không đủ sức khỏe, thì chẳng sao, bạn có thể mua vé để xe lửa sẽ chở bạn đi tham quan 1 vòng quanh công viên, xe sẽ dừng tại 4 điểm để bạn ngắm nhìn và chụp ảnh trong 3 phút.

















2 nhận xét:

  1. Blog của Anh Ninh đẹp quá
    Mùa đông thêm vui thêm ấm thêm hp nhé anh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi em! Chào mừng em đến chơi nè!
      Giáng sinh an lành, hp em nhé!

      Xóa

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog