Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

18 tháng 1, 2010

Ngắm nhìn "sáu bông hoa" đẹp nhất lớp 5/4


"Sáu bông hoa đẹp" là sáu học sinh giỏi nhất của lớp 5/4 thuộc đội tuyển học sinh giỏi của trường tiểu học Quang Vinh - một trường có truyền thống đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi lớp 5 các cấp.

Mọi khi sáng thứ bảy là nhà trường tổ chức bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 5 để chuẩn bị thi học sinh giỏi thành phố và tỉnh sau tết nguyên đán. Sáng nay giáo viên dạy bồi dưỡng bận đột xuất nên học sinh học học bồi dưỡng được nghỉ. Hai giờ đồng hồ làm gì trong trường nhỉ? trong khi chờ phụ huynh đến rước như mọi khi.

Yến Khanh "nhanh trí" mời các bạn trong đội về nhà chơi trong khi chờ đến giờ phụ huynh đón, nhà của Yến Khanh sát bên trường nên thuận lợi vô cùng.

Thấy bạn bè của con gái tới, ba mẹ Yến Khanh mừng rơn, tổ chức đón tiếp các vị khách quí "cực kỳ chu đáo" theo đúng "nghi lễ quốc gia". Mẹ YK thì lo bánh trái, Ba YK thì lo trà nước.

Trong khi các cháu chơi đùa, Ba Mẹ YK cứ mãi ngồi đó mà nhìn ngắm những bông hoa đẹp này (02 nam, 04 nữ). Cháu này mặt mủi cũng sáng sủa dễ thương và thông minh lắm. Lớp 5/4 học giỏi nhất khối 5 đó các bạn. Ban giám hiệu và các giáo viên bồi dưỡng kỳ vọng nhiều vào 6 em này ở đội tuyển trong kỳ thi sắp tới sẽ mang lại thành tích cao cho nhà trường.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog