Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

16 tháng 1, 2010

Taxi VIP

Vũ Đặng Quang Tùng, là giám đốc một Doanh nghiệp thành đạt ở Hà Nội, gương mặt dễ thương, dáng người xinh xắn, đặc biệt là có đôi mắt sáng long lanh. Tùng có cô vợ người Nhật cũng rất dễ thương, giản dị, hiền hậu, yêu thương chồng con và hai đứa con trai thật kháo khỉnh, thông minh. Tùng tính tình rất cởi mở, chơi với bạn thì chơi hết mình, chơi hết giờ, thậm chí... chơi hết tuần luôn!


xe hơi của Tùng (anh em chúng tôi gọi đùa là... taxi Vip) chuyên đưa, đón bạn bè "miễn phí", có ngày Tùng đưa - đón các bạn bè chiến hữu trong miền Nam ra theo tuyến Hà Nội - Nội Bài tới 4 chuyến, mỗi chuyến chỉ 1 người (cả nhóm bạn thân chỉ có mỗi mình Tùng là ở Hà Nội nên đành chịu thiệt thòi do người bay trước, người bay sau). Thấy Tùng "đi khách" quá nhiệt tình làm tôi (và các bạn bè) nhiều lúc cũng ngại. Nhưng biết đâu, đấy là niềm vui của Tùng thì sao các bạn nhỉ?


Bạn Tùng (đứng giữa) và taxi VIP


Chúng tôi, một năm gặp được nhau vài ba lần do công tác hoặc đơn giản chỉ là đi thăm nhau. Có khi Tùng vào, có khi chúng tôi lại bay ra. Mỗi lần như thế, được nhìn thấy nhau, được ngồi cạnh nhau là "sướng" rân cả người. Những dịp như vậy, thật uổng phí rượu bia.

Thay mặt các bạn bè chiến hữu, chúc bạn Tùng và "Gia đình nhỏ" mãi hạnh phúc, con cái ngoan, học giỏi. Công việc kinh doanh thuận lợi và phát triển Tùng nhé!

Taxi VIP đưa "khách" vào khách sạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog