Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

17 tháng 2, 2010

Họp mặt các gia đình đầu năm

Đầu năm, trong không khí rộn ràng của xuân Canh Dần 2010. Bốn gia đình bạn thân chúng tôi tổ chức một buổi họp mặt tại nhà bạn Từ Khải Nghị (ở TP HCM). Chúng tôi cũng khá lâu mới có "điều kiện" tổ chức buổi họp mặt thân mật, ấm cúng không khí gia đình (có tham dự của các Quý bà và các cháu) tại nhà riêng vui như thế (bốn anh em chúng tôi gặp nhau do công việc thì nhiều). Chỉ tiếc là còn thiếu hai gia đình thân thiết: Gia đình bạn Tùng (Hà Nội) và gia đình bạn Khởi do đang công tác ở... thành phố Cà Mau.


Buổi họp mặt như thế này thì vui lắm! Hy vọng sau buổi họp mặt này, các Quý bà sẽ thông cảm tại sao các ông chồng chúng tôi (là bạn thân với nhau) mỗi lần tụ họp lại "say sỉn". 

Các Quý bà biết không? Mỗi lần chúng tôi gặp nhau lại thấy... nhớ và thương các bà đang ở nhà lắm đó!, ngồi nhâm nhi chỉ toàn là kể chuyện các bà không à!. 
Thương các bà cả đời cực nhọc vì chồng vì con nè!. Vì thế nên chúng tôi mới mời nhau uống vài ly để chia sẻ với ... các bà đó thôi!

Nào! 1... 2... 3... Dzô! hehehe.








2 nhận xét:

  1. Thật ấm áp Bạn nhỉ. Chúc Bạn cùng gia đình nhiều may mắn và thật hạnh phúc trong năm mới nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ! cảm ơn anh. Mến chúc anh ngày thứ bảy vui vẻ!

      Xóa

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog