Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

21 tháng 3, 2010

Cuối tuần vào Nhà hàng Hàn Quốc

He Hur Sik là tên em cột chèo của Ninh'blog, anh là người Hàn Quốc hiện là chuyên gia công tác tại một công ty lớn tại Khu Công nghiệp Biên Hòa. Anh rất dễ mến, dễ gần và thương yêu vợ con hết mực. Cuối tuần chúng tôi hay ngồi với nhau để lai rai nói chuyện, thường là vào nhà hàng Việt Nam, đôi khi chuyển sang nhà hàng Hàn Quốc để thay đổi khẩu vị.

Nhà hàng Hàn Quốc Kim Quang Thủy (sau lưng BigC Biên Hòa) với không gian nhỏ nhưng ấm cúng, Cách trang trí mang đậm phong cách Hàn Quốc, được trau chuốt từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Tạo cho bạn một không gian thật ấm cúng thân mật. có những phòng nhỏ dành cho những ai thích sự yên tĩnh và riêng tư.

Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc. Chủ nhân và đầu bếp đều là người Hàn Quốc, rất duyên dáng và lịch thiệp sẽ cho các bạn thưởng thức các món ăn ngon, mùi vị đậm đà: súp kim chi, bánh xèo Hàn Quốc, lẩu xương heo kiểu Hàn,... Bạn sẽ được thưởng thức hàng chục món ăn ngon truyền thống của Hàn Quốc. Nguyên liệu đa số được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc sang. 

Có hai món ăn để người ta nhận ra người Hàn Quốc đó là món kim chi (rau muối) và món pul-ko-ki (món thịt nướng)

Nào! anh em ta cùng nâng ly 1..2..3...Dzô!

Anh He Hur Sik và vợ con

Mì lạnh là món ăn khá độc đáo của người Hàn Quốc. Tô mì mang ra thường lạnh (đúng tên như gọi) dọn kèm với một số món ăn như bột ớt, kim chi cay.

Mì đen: món này gồm có mì sợi to to, cái màu đen đen là hỗn hợp tương, khoai xắt cục cục, đậu pípo, 1 ít thịt lẫn vào trong khoai khó phân biệt và 1 cái trứng cút. Món này nhìn chung ăn cũng được.

Món thịt nướng (heo, bò, ...) là món không thể thiếu trong bữa ăn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog