Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

8 tháng 3, 2010

Mừng 8-3 đi ...tắm biển!

Từ sáng ngày 08/3/2010, Ninh'blog phải lên đường ra Đà Nẳng vì có một đợt công tác cực kỳ quan trọng của cơ quan, vì thế không thể ở nhà tổ chức mừng 8/3 vào ngày đặc biệt này được rồi. Bà xã thông cảm cho ông xã và con gái Yến Khanh thông cảm cho Ba nhé!

Đang "dò đầu bứt tai" nghỉ cách để hài hòa giữa "cơ quan và gia đình" thì một tin vui bất ngờ từ phía Công đoàn cơ quan. Mừng ngày QTPN 8/3 năm nay cơ quan của Ninh'blog tổ chức đưa toàn thể CB, CNV đi tham quan du lịch 02 ngày tại thành phố Vũng Tàu (06/3 và 07/3). Hay...đưa cả gia đình đi Vũng Tàu chơi luôn, vậy là tốt quá rồi!

Nhưng... bà xã thì lại bận dạy buổi chiều ở trường, xin nghỉ thì khó lắm, vì cuối tuần có tiết sinh hoạt lớp. Vậy thì làm sao đây nhỉ? Chà chà! khó quá!

Sau khi sử dụng tối đa trí thông minh vốn có, Ninh'blog đưa ra một quyết định vô cùng táo bạo nhưng không kém phần.... lãng mạn: Ninh'blog buộc phải đi cùng cơ quan đến Vũng Tàu trước vào ngày 06/3. Và... chiều hôm đó, sau khi bà xã dạy xong tiết cuối ở trường thì sẽ có một chiếc xe "tình yêu" đến đón để đưa bà xã và con ra Vũng Tàu luôn. Như vậy là tối ngày 06/3 thì gia đình mình lại... đoàn tụ, tuy hơi vất vả cho bà xã và con, nhưng lãng mạn bà xã ha! (sao gống phim tình cảm Hàn Quốc quá nhỉ?)























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog