Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

30 tháng 3, 2010

Thi HSG thực hành Lý Hóa Sinh THCS cấp tỉnh 2010

Ngày 30/3/2010 tại trường THCS Hùng Vương (TP Biên Hòa) đã diễn ra hội thi "Học sinh giỏi thí nghiệm thực hành THCS cấp tỉnh, năm học 2009-2010" lần thứ 10 do Sở GD&ĐT Đồng Nai tổ chức. Hội thi nhằm mục đích khẳng định vai trò và tầm quan trọng của thiết bị dạy học trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy. Trước đó, hội thi đã được tuyên truyền tổ chức từ cấp trường cho đến cấp huyện , thị xã, thành phố. 

Đây là hội thi được tổ chức hằng năm nhằm đẩy mạnh việc đổi mới phương pháp học tập theo hướng tích cực, là phương pháp hữu hiệu để phát huy tính sáng tạo của học sinh trong quá trình học tập. Khuyến khích học sinh “học đi đôi với hành, gắn liền lý thuyết với thực tiễn”. Hội thi thực sự là một môi trường học tập đầy sáng tạo, là một sân chơi bổ ích giúp cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kiến thức.

Tham gia hội thi có 33 đội, mỗi đội gồm 2 thí sinh đến từ 11 huyện, thị, thành trên toàn tỉnh. Các thí sinh tham gia 2 phần là thi lý thuyết và thực hành. Phần thi lý thuyết gồm 30 câu hỏi dưới hình thức trắc nghiệm. Riêng phần thi thực hành, trong vòng 30 phút các thí sinh phải ứng dụng những kiến thức đã học trong chương trình để tiến hành một thí nghiệm theo yêu cầu.













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog