Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

1 tháng 5, 2010

Mừng khai trương quán cafe SEOUL

Sáng 01/5/2010, gia đình Ninh'blog đi dự khai trương quán cafe Seoul ở thành phố Biên Hòa, đồng chủ quán là em học trò cũ mà Ninh'blog dạy học hồi cấp 2. Em hiện là kiến trúc sư, giám đốc của một công ty TNHH chuyên ngành về tư vấn thiết kế xây dựng. Em rất say mê kinh doanh....

Quán khá thơ mộng nằm sát bờ sông Đồng Nai yên bình, gió tự nhiên thật mát mẻ, với diện tích rộng rãi được chia làm nhiều khu vực, mỗi khu vực có một kiểu kiến trúc độc đáo khác nhau, mới lạ để phục vụ các "thượng đế" ở mọi lứa tuổi. Đến đây, không khó để bạn có thể lựa chọn cho mình một không gian phù hợp như tách biệt với thế giới bên ngoài.

Quán có nuôi vài con thú, có tiếng suối chảy qua những hòn sỏi tạo nên âm thanh róc rách, vui tai và có cả mô hình một con tàu tuyệt đẹp trên sộng (con tàu hai tầng có bàn ghế phục vụ khách ăn uống) ... Qua đó, thể hiện sự tỉ mỉ của người chủ quán muốn gửi gắm cái hồn và cái niềm đam mê vào đứa con tinh thần của mình. 

Cùng với thức uống, thức ăn sáng ở đây cũng được chăm chút. Còn gì bằng khi cuối tuần, gia đình, nhóm bạn bè, đôi lứa đến đây vừa trò chuyện, vừa thưởng thức, vừa ngắm cảnh sông nước hữu tình thì còn gì bằng!

Buổi tối quán lên đèn khiến không gian trở nên thật lung linh, huyền ảo. Đèn được bố trí khá hợp lý trên những tán cây trải dài không quá sáng để tạo cảm giác dễ chịu.Nhân viên của quán tất cả đều được mặc đồng phục khá lịch sự và năng động. Phong cách phục vụ nơi đây khá tốt. 

Thầy chúc mừng em!












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog