Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

28 tháng 5, 2010

"Người lái đò" tận tụy

Con ơi ghi nhớ lời này

Công cha, nghĩa mẹ, công thầy chớ quên!

Tôi đã gắn bó với Ngành Giáo dục hơn 20 năm, được tiếp xúc với rất nhiều Thầy Cô giáo, nhưng đối với Thầy giáo Hồ Quang Hiếu, người đã có thâm niên trong ngành, giáo viên chủ nhiệm lớp 5/4 trường tiểu học Quang Vinh (tp Biên Hòa) đã làm tôi kính phục bởi tấm lòng của một người thầy! 

Con gái tôi - bé Võ Ngọc Yến Khanh được may mắn là học trò của thầy trong lớp 5 cuối cấp này. Đây cũng là năm đầu tiên lớp Yến Khanh được một thầy giáo chủ nhiệm, Yến Khanh và các bạn thích lắm. Thầy đã nhanh chóng chiếm lấy tình cảm học sinh của mình bằng tấm lòng bao dung và tận tụy.


Con gái về nhà hay kể chuyện trên lớp về các bạn, thầy cô cho chúng tôi nghe, Yến Khanh yêu mến thầy chủ nhiệm của nó lắm, nó khen thầy hiền nhưng nghiêm khắc, trong giờ học dạy dễ hiểu, nói chuyện nhỏ nhẹ và luôn gây không khí vui vẻ làm các em hưng phấn trong giờ học. Đặc biệt là thầy rất nhiệt tình trong các phong trào của lớp, của trường. Không chỉ dạy giỏi, vững vàng về chuyên môn, thầy còn được tập thể sư phạm nhà trường tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Công đoàn nhiều năm nay.


Trong buổi liên hoan tổng kết lớp năm học 2009-2010 mới đây, được biết duy nhất chỉ có một em học sinh học lực trung bình, còn lại đều đạt khá giỏi. Trong giờ phút chia tay, rất nhiều học sinh đã xin được chụp ảnh lưu niệm với thầy, nhiều em đứng gần thầy mà mắt đỏ hoe, ....Hình ảnh của thầy sẽ mãi ghi trong ký ức của học sinh trong lớp nói chung và Yến Khanh nói riêng.


Thay mặt cho phụ huynh lớp 5/4, Tôi xin cảm ơn thầy nhiều lắm và kính chúc thầy nhiều sức khỏe để dạy dỗ thật tốt cho các thế hệ học sinh tiếp theo và mãi luôn được học sinh, đồng nghiệp yêu mến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog