Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

1 tháng 6, 2010

Yến Khanh lãnh thưởng năm học lớp 5

Vậy là bé Yến Khanh đã phải xa mái trường Tiểu học Quang Vinh yêu dấu - nơi đầu tiên đã đón Yến Khanh vào học cách đây năm năm. Buồn quá! Buồn vì sắp phải xa thầy cô, xa những kỉ niệm thân thương suốt năm năm học. Tất cả đang dần xa, dần xa, tiễn Yến Khanh lên ngôi trường mới: trường Trung học cơ sở. Song, có lẽ những hình ảnh đẹp đẽ về mái trường này sẽ không bao giờ có thể phai mờ trong tâm trí Yến Khanh.

Năm học 2009-2010 vừa kết thúc. Một năm học rất nhiều kỉ niệm và mang một ý nghĩa rất đặc biệt với con gái Yến Khanh, và năm nay là năm học lớp 5 cuối cấp.


Sáng nay sân trường tiểu học Quang Vinh được trang trí rất đẹp, Yến Khanh và các bạn trong lớp đến trường với một tâm trạng khác hẵn mọi năm, vì hôm nay là lần đến trường chính thức cuối cùng, Yến Khanh sắp sửa phải xa ngôi trường tiểu học thân yêu này đã 5 năm gắn bó, sắp phải xa lớp, xa thầy cô, bạn bè để bước vào lớp 6 ở một ngôi trường THCS, thầy cô hoàn toàn mới.

Năm học lớp 5 này, Yến Khanh đã hết sức cố gắng, đã nổ lực rất nhiều trong học tập, được chọn trong tốp học sinh giỏi tiêu biểu của lớp nhận phần thưởng của nhà trường. Ngoài ra còn nhận các phần thưởng khác của HSG cấp thành phố, tỉnh, Hội diễn hoa phượng đỏ hè, ...















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog