Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

23 tháng 7, 2010

Đi Thảo Cầm Viên Sài Gòn

Ra đời vào tháng 3/1864, Thảo Cầm Viên Sài Gòn là một trong những khu bảo tồn động vật hoang dã lâu năm nhất Việt Nam. Một diện tích rộng, một vị trí đẹp, nhiều cây cổ thụ xanh um... Thảo Cầm Viên Sài Gòn có đủ những chuẩn mực dùng làm nơi bảo tồn động vật hoang dã với nhiệm vụ chính mang tính giáo dục nhiều hơn là kinh doanh.

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (hay gọi là Sở Thú),toạ lạc tại số 2B đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, tp Hồ Chí Minh. Trước đây là một địa điểm để tham quan nổi tiếng, là nơi nghỉ ngơi, họp mặt rất được yêu thích của người dân Sài Gòn và các tỉnh trong khu vực.Còn nhớ khi còn nhỏ, mỗi lần Ninh'blog được mẹ dẫn đi Sở Thú là thích lắm, được tha hồ ngắm các con thú rừng, nhất là những con thú dữ, quý hiếm như: hổ, sư tử, beo, gấu, chim, rắn,... Những năm gần đây do thiếu kinh phí để nâng cấp nên vườn thú xuống cấp nhiều, vì vậy mà khách đến tham quan nơi này càng ít dần. Trong khi đó, những khu vui chơi khác ở TP HCM như Đầm Sen, Suối Tiên,... do được đầu tư đúng mức, hiện đại nên rất đông khách.

Gần 20 năm, hôm nay 23/7/2010 gia đình Ninh'blog mới có dịp đến Thảo Cầm Viên chơi, Riêng Đăng Khoa và bé Yến Khanh hôm nay mới đi đến đây... lần đầu 














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog