Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

15 tháng 10, 2010

Ba thật hư !!


Hơn 17 giờ, hôm nay là chiều thứ sáu cuối tuần, Ninh'blog thong thả dắt xe ra cổng cơ quan, vươn vai hít thở không khí trong lành thấy trong người thật sảng khoái, thế là một tuần làm việc "vất vả" lại đi qua. hômnay cuối tuần công việc khá nhiều, Ninh'blog cố nán lại cơ quan để giải quyết cho xong công việc, công chức gương mẫu mà, "làm hết việc chứ không làm hết giờ"

Thường mọi ngày giờ này hay mưa nhưng hôm nay thành phố Biên Hòa đẹp lạBầu trời trong veo, những tia nắng mong manh đã mẩt hẳn, thỉnh thoảng lại có cơn gió se se lạnh thổi qua. Cảnh đường phố lúc xế chiều thật là nhộn nhịp, xe cộ đông đúc khắp các ngã đường..

Về tới nhà, thấy cửa nhà đóng kín, bà xã giờ này đi dạy chưa về, Đăng Khoa thì đi học phụ đạo ở trường cũng chưa về luôn. Ủa! sao lạ vậy ta, bình thường giờ này bé Yến Khanh phải đi học về rồi chứ? Sao kỳ vậy ta?

Bổng, Ninh'blog chợt nhớ ra, giật bắn cả người:  Chết cha! quên đón Yến Khanh!,  hồi trưa này trước khi đi học bé dặn kỹ "Chiều 16g15  ba đón con nha!, nhớ nha!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog