Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

13 tháng 2, 2011

Họp mặt lớp sư phạm Vật lý khóa 12 (năm 2011)

Ngày 13/ 02/ 2011 tại huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai), lớp Sư phạm Vật lý khóa 12 tổ chức họp mặt lần thứ 12 - Kỉ niệm 21 năm tốt nghiệp ra trường. Một số bạn vì lý do bận việc nên không tham dự được lần này đã gọi điện về chúc mừng (kể cả một bạn nữ đang định cư ở Mỹ cũng đã gọi điện về hỏi thăm). 

Buổi tiệc họp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng tình bằng hữu, đến với nhau bằng những tình cảm rất thật,rồi cùng nhau nhắc lại những kỉ niệm "gian khổ nhưng rất vui của thời sinh viên", rồi cùng hỏi thăm tình hình sức khỏe thầy cô, bạn bè hiện tại và các con cái. Hầu hết các bạn sau khi ra trường vẫn đang công tác trong ngành sư phạm, nhiều người là giáo viên dạy giỏi, có uy tín trong ngành, nhiều bạn hiện là Ban giám hiệu ở các trường, là cán bộ Phòng Giáo dục, Sở Giáo dục. Có bạn hiện đang làm luận án... Tiến sĩ. Bên cạnh nhau, chúng tôi ai nấy đều như trẻ lại vài chục tuổi.

Danh sách các bạn tham dự họp mặt lần này gồm có: Ninh, Đức, Hoa, Cương, Lý, Hương, Năng, Khánh, Điền, Thái, Thanh. Họp mặt truyền thống lần thứ 13 năm sau cả lớp nhất trí sẽ tổ chức tại tp Biên Hòa (nhà Ninh'blog). Tạm biệt nhau với lời hẹn năm sau, ai nấy đều bịn rịn, lưu luyến như nuối tiếc một thời sinh viên đầy kỷ niệm.

Chúc tất cả các bạn lớp sư phạm Lý - Khóa 12 thân thương cùng gia đình một năm mới nhiều sức khỏe, nhều niềm vui và thành công trong công tác. 







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog