Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

26 tháng 2, 2011

Thúc thủ trước 12A3, đội 12A4 chính thức trở thành "cựu á quân"

Không hổ danh là cuộc đối đầu của hai "ông lớn" bóng đá, có thể nói đây là trận đấu hay nhất từ đầu giải đến giờ của cả hai đội, cổ động viên hai đội đến sân cổ vũ rất đông, riêng đội bạn 12A3 còn có sự tiếp lửa của cô giáo chủ nhiệm.

Chiều nay thứ bảy 26/2/2011, ngay khi tiếng còi trong tài vừa khai cuộc, tốc độ trận đấu đã được hai đội đẩy lên đến mức chóng mặt, những pha bóng lên xuống liên tục, những cú dứt điểm từ xa hoặc cận thành của hàng tiền đạo hai đội làm chảo lửa Tân Tiến như muốn vỡ tung, Ở nữa đầu hiệp 1 trận đấu, đội 12A4 có lúc chiếm được ưu thế, nhưng những cú dứt điểm của hàng tiền đạo không được may mắn cho lắm. Trong khi đó, các cầu thủ 12A3 trong một chiều sung sức liên tục gây áp lực lên khung thành 12A4, thủ môn Đăng Khoa trong một chiều lăn xả, nhiều lần cản phá thành công cứu nguy những bàn thua trông thấy. Đáng chú ý ở phút thứ 8, đội bạn 12A3 được hưởng quả phạt 11m do hậu vệ để bóng chạm tay trong vòng cấm, thủ môn Đăng Khoa đã xuất sắc bay người đẩy bóng cứu thua. Kết thúc hiệp 1 hai đội ra sân với tỷ số hòa 1 - 1.

Sang hiệp 2, đội bạn 12A3 với tâm lý thoải mái càng đá càng hay trong khi đội 12A4 nôn nóng và bị áp lực tâm lý đè nặng lên vai khiến các cầu thủ 12A4 tỏ ra đuối sức, dẫn đến sự phối hợp rời rạc, những đường truyền hoặc sút xa thiếu chính xác. Dù vậy, cuộc rượt đuổi tỷ số giữa hai đội nghẹt thở giằng co đến tỷ số 3 - 4.

Chỉ còn khoảng 15 phút hết hiệp 2. Thủ môn Đội trưởng Đăng Khoa buộc phải rời sân vì chấn thương (đau chân). Trong khi đội 12A3 vẫn đang hừng hực khí thế trong một chiều sung sức liên tục bắn phá khung thành 12A4 và ghi thêm một bàn thắng nữa. Gần cuối trận, vì thiếu người do nhiều trụ cột bị kiệt sức, Đăng Khoa buộc phải xỏ giày mặc áo cầu thủ ra sân nhưng cũng không thể cứu vãn được tình thế. Công bằng mà nói, trận này đội bạn 12A3 đá quá hay, 12A4 dù thua nhưng ra sân trong tư thế ngẩng cao đầu vì đã cố gắng hết mình. Hai đội đã cống hiến khán giả một trận đấu đỉnh cao ngang tầm khu vực

Kết thúc trận đấu, 12A4 thúc thủ trước 12A3 với tỷ số 3 - 6 chính thức nói lời chia tay với giải đấu để trở thành ... cựu á quân

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog