Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

27 tháng 3, 2011

Thăm TP Tuy Hòa dịp Đại lễ 400 năm Phú Yên

Sau hơn 10 giờ chạy đêm, đoàn tàu ký hiệu SQN2 đã đưa Ninh'blog đến ga Tuy Hòa (tp Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) lúc 6g30 sáng. Đợt công tác 3 ngày lần này đúng vào dịp thành phố và tỉnh đang ngày đêm tất bật chuẩn bị những ngày cuối cùng cho Đại lễ 400 năm Phú Yên, và Khai mạc năm du lịch Quốc gia 2011 sẽ được tổ chức trọng thể vào sáng ngày 01/4 tới, tiếc là do bận nhiều công việc nên Ninh'blog không thể ở đây thêm vài ngày để chờ đến ngày Đại lễ quan trọng này!

Cách đây ba tuần Ninh'blog còn ở đây công tác, hôm nay thăm lại tp Tuy Hòa ngạc nhiên vì nhận thấy sự thay đổi của bộ mặt thành phố từng ngày. Ngay cửa ngõ của Thành phố mọi người đều cảm thấy sự tươi mới qua các panô hoa trang trí nhiều màu sắc, tăng thêm nét mỹ quan cho đô thị. Còn tại các bùng binh, ngã tư, ngã năm được trang trí đèn và hoa. Tại các công viên, cây cảnh được cắt tỉa, bổ sung, tạo sự xanh mát. Mỗi người dân đều cảm nhận được sự đổi mới, đầy sức sống của thành phố trẻ Tuy Hòa qua từng con đường, khu phố…

Theo kế hoạch, sáng 01/4/2011, tỉnh Phú Yên sẽ tổ chức Đại lễ kỷ niệm 400 năm Phú Yên tại Quảng trường 1 tháng 4 (TP Tuy Hoà) vào lúc 7 giờ với sự tham gia của hơn 8.000 người gồm nhiều thành phần, lực lượng trong và ngoài tỉnh. Dịp này, tỉnh Phú Yên sẽ đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh. Tối ngày 01/4 sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 400 năm Phú Yên và lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia 2011. Chương trình sẽ được Truyền hình trực tiếp trên VTV1 và VTV4. Để chào đón hai sự kiện này, tỉnh Phú Yên sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 9 huyện, thị xã, thành phố cho bà con nhân dân khắp nơi trong tỉnh đón niềm vui.












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog