Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

21 tháng 4, 2011

Chưa rõ quốc tịch gì ?

Đi làm về, Ninh'blog "hết hồn" vì có một cô bé da trắng xinh xắn (nghi là người nước ngoài chưa rõ quốc tịch gì?) trùm khăn kín đầu chỉ chừa khuôn mặt đang ngồi chơi máy tính ở nhà mình. Nhìn khuôn mặt cô bé cũng có vẻ hao hao giống mình. Điều ngạc nhiên là cô bé này vừa thấy mình lại chào mình bằng tiếng Việt nghe lơ lớ: "chào papa".

Ái chà! chết thật, mình cũng không hiểu tại sao nữa!. Thật ra mình cũng có vài lần ra nước ngoài công tác,... chẳng lẽ...!!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog