Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

30 tháng 4, 2011

Lễ 30 / 4 đi xem.. bóng đá!

 Vào đúng ngày thống nhất đất nước 30-4, các trận đấu cuối cùng của lượt đi giải HNQG – Cúp Tôn Hoa Sen 2011 sẽ cùng lúc diễn ra. Tại SVĐ Đồng Nai, đội chủ nhà tiếp đội được đánh giá nhỉnh hơn là SQC Bình Định lúc 15g30


Sau tiếng còi khai cuộc, mặc dù được xem là đội "chiếu dưới" nhưng với lợi thế sân nhà, đội Đồng Nai (áo trắng) tự tin cầm bóng lên tục áp đảo khung thành đội AQC Bình Định. Tuy nhiên đến phút thứ 30 đội Bình Định lại là đội ghi bàn trước do công của De Souza (10). Chỉ chưa đầy 1 phút sau bàn thua, từ pha chuyền về hỏng của đối phương ở giữa sân; Đức Nhân – Hữu Phát – Rafael đã có pha phối hợp nhanh, bài bản để Duy Đông (23) trong tư thế trống trải bắn hạ thủ môn Tô Vĩnh Lợi, nhanh chóng đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.


Và lại cũng chỉ chưa đầy 1 phút sau nữa, SVĐ ĐN đã có dịp bùng nổ phấn khích khi Đức Nhân thoát xuống rất nhanh sát đường biên cuối sân mở vào như đặt cho Duy Đông đánh đầu cận thành ghi bàn thắng thứ 2. Sự thử nghiệm hậu vệ có kỹ thuật này trong vai trò tấn công ở biên phải của HLV Trần Bình Sự sau 5 trận (kể từ trận gặp Bình Dương) đã cho trái ngọt.

Hiệp II, ĐN chủ động lùi về, nhưng do tuyến giữa quá kém, BĐ vẫn không sao đẩy cao được tốc độ, cũng như tạo ra được thế trận áp đảo. Ngay cả khi chân sút đang có 7 bàn thắng Darlington được tung vào sân, đội á quân vẫn chơi rất bế tắc. Tất cả trông đợi tìm kiếm bàn gỡ của đội khách đặt hết vào những tình huống cố định, trong đó có 3 cú sút phạt trực tiếp trực diện khung thành cực mạnh và hiểm hóc của Cruz, nhưng cả 3 lần thủ môn Thanh Thắng đều phản xạ tuyệt vời, bay người cản phá hết sức xuất sắc.

Với chiến thắng này ĐN nhảy lên 2 bậc, từ thứ 9 lên hạng 7, kết thúc lượt đi với 17 điểm và vị trí đúng giữa BXH. Đây là bước tiến lớn so với 2 mùa giải gần đây. 











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog