Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

26 tháng 5, 2011

Các bạn 12A4 ơi, tạm chia tay nhé!

Thế là 12 năm học phổ thông cũng đã hết. Thời gian trôi nhanh vậy sao? Mới hôm nào còn đùa giỡn với những đứa bạn lớp một thế mà bây giờ sắp phải chia tay với những người bạn lớp 12.

Những buổi học cuối cùng ở lớp 12A4 trường THPT Ngô Quyền là khoảng thời gian thật đặc biệt vì chúng ta sắp chia tay nhau, sẽ không bao giờ được ngồi cùng nhau trong một lớp nữa đông đủ như thế nữa. Có thể trên đường đời mỗi người sẽ trải qua nhiều lớp học nữa nhưng để một lần ngồi lại cùng nhau trong lớp học cũ ấy, cùng nhau ngồi lặng im, cùng nhau hát, cùng nhau nghe thầy cô giảng bài, cùng nhau đùa nghịch điều ấy gần như là không thể. Hãy biết quý trọng những giây phút ấy vì nó chỉ qua một lần trong đời và chính những giây phút ây được lưu lại trong ký ức cả cuộc đời.Chia tay nhau, mỗi người sẽ tìm một con đường riêng cho mình để bước vào đời. Giờ là lúc nghĩ về những ngày khó khăn sắp tới, kỳ thi tốt nghiệp THPT và kì thi tuyển sinh đại học đang ở trước mắt. 

 Thôi! Đăng Khoa Xin tạm biệt thầy cô, bạn bè, tạm biệt trường lớp, xin chúc cho các bạn sẽ thi đậu Đại Học và đạt được những mong muốn trong hiện tại cũng như trong tương lai.























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog