Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

28 tháng 1, 2012

Đà Lạt Xuân Nhâm Thìn 2012

Tết Nhâm Thìn 2012, gia đình Ninh'blog và gia đình bạn Nghị (tp HCM) họp mặt đầu năm. Tàn buổi tiệc, nhằm lúc cao hứng cả nhóm quyết định làm chuyến du xuân 3 ngày ở Đà Lạt, Ninh'blog điện thoại báo tin cho bạn Tiệp ở tp Đà Lạt biết để phối hợp trong khâu tổ chức. Mỗi gia đình chỉ có 2 giờ để chuẩn bị, hẹn nhau đúng 19 giờ... xuất phát tại Biên Hòa. Tới thị xã Bảo Lộc cũng đã gần 23 giờ tối, vì cả nhóm nhậu tưng bừng cả buổi chiều nên hơi mệt (và trên xe còn có trẻ nhỏ) nên xe ghé KS Bảo Lộc nghỉ ngơi để lấy sức ngày mai chiến đấu tiếp! 

Thời tiết ở Đà Lạt mấy ngày xuân có mưa nhẹ nên khá lạnh. Nhóm bạn ở Đà lạt đón chúng tôi ở KS Hải Sơn ngay sát chợ Đà Lạt thật thuận lợi cho các quí bà trong việc đi chợ. Các gia đình chúng tôi có một buổi họp mặt thật vui vẻ vào tối đó!

Trước cửa KS cũng là chợ đêm. Chợ đêm Đà Lạt là nét hấp dẫn của thành phố cao nguyên, góp phần tạo không khí trong đêm cho khách du lịch. Nhất là vào tối thứ bảy và chủ nhật, thói quen ra đường trong đêm của người Đà Lạt cũng đã thành hình thay vì trốn lạnh ở trong nhà.

























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog