Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

17 tháng 1, 2012

Chợ hoa Tết Nhâm Thìn 2012

Tết nguyên đán Nhâm Thìn 2012 đang đến gần, hòa chung không khí rạo rực chợ xuân của cả nước, người dân tp Biên Hòa đã nhộn nhịp ra phố chọn dần những cành hoa, chậu cảnh chuẩn bị tô điểm cho gia đình một cái tết đầy sắc xuân và ấm áp.


lượng hoa năm nay dồi dào, đa dạng vềchủng loại, màu sắc, kiểu dáng. Hoa Tết vẫn tập trung vào những loại hoa biểu trưng cho sự may mắn, phú quý, lâu bền như: vạn thọ, cúc, hướng dương, trạng nguyên, phước lộc, phát tài, cát tường… Riêng hoa lan có cả trăm mẫu cho khách lựa chọn. Tuy vẫn những chủng loại truyền thống, nhưng được lai tạo nhiều màu sắc hơn.Theo ghi nhận của Ninh'blog, hoa mai năm nay tuy về nhiều nhưng không đẹp do tết đến sớm và lạnh muộn kéo dài. Giá hoa các loại nhìn chung đều tăng mạnh.


Chiều và tối tập trung đông người đến tham quan nhưng chủ yếu chỉ xem, dọ giá là chính. rất ít người mua ngay tại thời điểm này vì giá còn khá cao, phải đợi cận tết thì giá cả sẽ mềm hơn. Chợ hoa Tết là một hoạt động kinh tế - văn hóa thường niên mỗi dịp Tết đến và là một trong những hoạt động mừng Xuân nổi bật của TP. Biên Hòa.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog