Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

30 tháng 3, 2012

Hội nghị CLB các Công ty Sách và TBTH khu vực miền Đông Nam bộ năm 2012

Trong hai ngày 29, 30/3/2012, tại tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã diễn ra hội nghị Câu lạc bộ các Công ty Sách và Thiết bị trường học khu vực miền Đông Nam bộ lần thứ 17 với sự tham dự của 12 công ty Sách -Thiết bị trường học các tỉnh thành viên chính thức và các công ty đại diện Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và hơn 30 doanh nghiệp..

Năm qua, dù còn gặp khó khăn, nhưng các công ty sách và thiết bị trường học trong khu vực vẫn duy trì được sự ổn định, cung ứng đầy đủ sách giáo khoa, sách bổ trợ từ lớp 1 đến lớp 12; đồ dùng, trang thiết bị và các sản phẩm giáo dục phục vụ năm học 2011-2012. Bên cạnh đó, các công ty còn thực hiện có hiệu quả cuộc vận động mua, bán, quyên góp sách giáo khoa cũ, mới tặng cho học sinh nghèo, con thương binh, liệt sĩ; tham mưu tăng cường thư viện đạt chuẩn và tổ chức các hoạt động thư viện, xây dựng tủ sách “giáo dục đạo đức”, “tủ sách pháp luật” trong nhà trường; sản xuất cung ứng kịp thời thiết bị cho các phòng học bộ môn, phòng thí nghiệm thực hành và các phòng chức năng khác giúp ngành giáo dục thực hiện việc xây dựng trường học đạt chuẩn quốc gia.

Dịp này, Ban chủ nhiệm câu lạc bộ các công ty sách và thiết bị trường học khu vực miền Đông Nam bộ đã tặng 10 triệu đồng cho Quỹ tấm lòng vàng của ngành GD-ĐT Đồng Nai. Nhà xuất bản Trẻ tặng sách tham khảo cho ba thư viện trường học thuộc các xã nghèo có phong trào tổ chức hoạt động thư viện tốt là Trường tiểu học Xuân Quế (huyện Cẩm Mỹ), Trường tiểu học Tân Phú (huyện Vĩnh Cửu) và Trường THCS Quang Trung (huyện Tân Phú).

Hội nghị thành công tốt đẹp! Ninh'blog là thường trực Ban tổ chức và làm MC trong Hội nghị quan trọng này.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog