Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

1 tháng 4, 2012

Chủ nhật con gái Yến Khanh đi Đầm Sen

Ngày chủ nhật 01/4/2012, trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm tổ chức cho học sinh khối 7,9 đi tắm biển nhân tạo ở KDL Đầm Sen (tp HCM) và Tham quan Bảo Tàng chứng tích chiến tranh. Chuyến đi tuy có trục trặc về thời tiết nhưng cũng thành công.

Đang bi ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới do cơn bão số 1 mà con gái Yến Khanh lại đi chơi ở Đầm Sen (tp HCM) làm gia đình Ninh'blog lo quá. Chuyến đi này do nhà trường tổ chức và chuẩn bị chu đáo cho học sinh từ cách đây 2 tuần, đến ngày đi lại bị .. mưa! 

Suốt đêm qua mưa to, Sáng sớm vẫn còn mưa nhẹ, hai mẹ con phải đội mưa đến trường để tập trung đi. Dù thời tiết không thuận lợi nhưng các cháu học sinh đến trường vẫn đầy đủ, tất cả đều hồ hỡi phấn khởi trên gương mặt để chuẩn bị cho chuyến đi Đầm Sen cho thỏa bao ngày mong đợi (chỉ riêng phụ huynh và thầy cô giáo lo lắng thôi!). Khoảng 7g thì các chuyến xe đưa học sinh trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm cũng được xuất phát. Yến Khanh đi về cho biết chuyến đi cũng rất vui, tuy nhiên không tắm biển được lâu vì trời mưa









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog