Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

9 tháng 12, 2012

Bài múa lớp Yến Khanh đạt giải nhì

Sáng chủ nhật 11/11/2012 trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tưng bừng tổ chức Hội thi Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, tham dự có 30 tiết mục đặc sắc của 30 lớp đăng kí tham gia. Lớp 8/4 chuyên lý của Yến Khanh đăng kí dự thi một tiết mục múa.

Chưa đầy 6 giờ sáng, các bạn trong nhóm múa đã tập trung đông đủ tại nhà bạn Yến Khanh để chuẩn bị. Mẹ thì tất bật trang điểm, làm tóc cho từng bạn, còn ba thì lăng xăng lo nước uống, đi mua bánh mì rồi ...nan nỉ ....từng đứa ăn vì chưa bạn nào kịp ăn sáng. Đến 7 giờ 30 phút thì công việc chuẩn bị cũng đã hoàn tất, mẹ Thủy cho nhóm múa chạy bài lại lần cuối để lấy tinh thần, sau đó vợ chồng Ninh'blog đưa các "diễn viên" đến trường.  Bài múa đã diễn ra khá thành công trong sự nổ lực của từng thành viên trong nhóm. Thế là gần một tháng nhóm múa đã tập luyện vất vả cũng đã xong (mẹ Thủy cũng vất vả không kém), tất cả thở phào 

 Hôm sau,  trong tiết sinh hoạt đầu tuần, nhà trường thông báo kết quả thi văn nghệ, học sinh lớp 8/4 hò reo vui mừng: Bài múa "Quê tôi" của lớp đạt giải nhì và vinh dự được chọn công diễn trong buổi Lễ nhà giáo Việt Nam tổ chức vào sáng ngày 20-11 của trường. Để động viên, ba mẹ quyết định tặng cho lớp tiền thuê trang phục múa để diễn vào ngày Lễ tới. Ba mẹ chúc mừng con gái Yến Khanh và lớp con nhé!

Nhóm múa 6 nữ + 1 nam gồm các bạn: Yến Khanh, Vân Nhi, Phương Thanh, Thục Hiền, Ánh Tuyết, Thúy Huỳnh và bạn Minh Nhật (đẹp trai nhất nhóm)

  Một số hình ảnh thi


Mẹ Thủy trang điểm cho các diễn viên từ sáng sớm 






























4 nhận xét:

  1. YK và các bạn giỏi ghê

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi cháu! Chiều thứ ba vui vẻ cháu nghen!

      Xóa
  2. Chúc mừng bé Yến cùng các bạn doạt giải thưởng.anh chị chắc hãnh diện vì bé lắm anh hen...chúc anh cùng gia đình có mùa giáng sinh thật vui anh nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em chia sẻ. Mến chúc em mùa Giáng sinh an lành, may mắn nhé !

      Xóa

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog