Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

6 tháng 7, 2011

Chọn nghề nào nhỉ?

Mình sắp già rồi! Chỉ còn ít thời gian nữa thôi mình sẽ về hưu! Buồn quá đi!. Trong thời gian qua, mình đã cố ý học hỏi được nhiều nghề để kiếm thêm tiền (người ta hay gọi là ... nghề tay trái đó mà!). Mình thấy nghề nào cũng có cái hay của nó. Nhờ các bạn của Ninhs'blog tư vấn giúp mình nhé! mình bối rối quá! Xem mình nên chọn làm nghề nào chính thức... khi về hưu (trong 05 nghề mình thích nhất)? để mình còn kịp chuẩn bị đầu tư chuyên môn ngay từ bay giờ kẻo muộn? (sau này để con cháu đỡ vất vả, mình vẫn tự kiếm tiền để nuôi mình)

Lái xe (chạy dịch vụ du lịch)?

Thơ may?

Nhân viên nhà sách?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog