Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

17 tháng 6, 2012

Một ngày rong chơi ở Vinpearl Land

Trong chuyến đi Buôn ma Thuột - Nha trang bốn ngày ba đêm vừa qua (14 - 17/6/2012), Gia đình Ninh'blog cùng gia đình anh bạn thân rủ nhau "trốn tua" một ngày để qua Vinpearl Land chơi. Đây cũng là lần đầu tiên bà xã và con gái Yến Khanh đến nơi này nên hào hứng lắm!


Với việc áp dụng hình thức “Thẻ trọn gói" (450.000 đ/người lớn, trẻ em dưới 1,2m là 350.000 đ), Vinpearl Land trở thành khu vui chơi giải trí đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam cho phép du khách sử dụng miễn phí tấ

t cả các dịch vụ tại khu công viên giải trí, bao gồm: vui chơi không hạn chế số lần và số trò chơi tại khu trò chơi trong nhà và ngoài trời; thăm quan Thủy cung và vui chơi tại Công viên nước Vinpearl… mà không phải trả thêm bất kỳ một chi phí nào. rất tiếc, bà xã và con gái không dám chơi các trò chơi "cảm giác mạnh" chỉ mình Ninh'blog tham gia.








































2 nhận xét:

  1. Cái khu trò chơi này chỉ được mỗi sân khấu nhạc nước và cái trò cảm giác mạnh giống cái búa là hay thôi, còn lại cũng tạm à, ở Sài Gòn cũng có. He he... cháu yêu Nha Trang lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thỉnh thoảng vào đây cũng thú vị cháu nhỉ!
      Chúc cháu ngủ ngon giấc nhé!

      Xóa

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog