Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

9 tháng 12, 2012

"Ngôi nhà 6/2" của tớ

Bước vào năm học mới cũng là lúc tớ chia tay với ngôi trường tiểu học yêu dấu. Những người bạn mới, thầy cô mới khiến tớ cảm thấy lạ lẫm. Nhưng các bạn biết không?, chính lớp 6/2 đã giúp tớ cảm thấy tự tin hơn, yêu thầy cô hơn và hãnh diện biết mấy khi may mắn được học ở ngôi trường mang tên vị tướng tài giỏi của đất nước: "Trần Hưng Đạo".

Là lớp chuyên tiếng Anh theo chương trình Chuẩn châu Âu nên bọn tớ trước khi được chọn vào phải qua một đợt kiểm tra đầu vào gắt gao của nhà trường. Thật may mắn khi tớ có tên trong 39 bạn được chọn. Buổi đầu tiên đến lớp tất cả mọi thứ về lớp 6/2 đều làm tớ cảm thấy ấn tượng. Phòng học rộng rãi sạch sẽ thoáng mát, các bạn thì nhìn ai cũng rất thân thiện, mặt mày sáng sủa trông rất thông minh. Còn cô Thủy chủ nhiệm lớp tớ tuy không còn trẻ nữa nhưng vô cùng xinh đẹp lại dịu dàng , giọng nói thì ấm áp chiếm ngay cảm tình của tớ. Tớ được cô xếp ngay "khu nhà gạch" bàn đầu.

Các bạn bè thân thiết của tớ

Nói là thân thiện vậy thôi nhưng sống lâu mới biết, các bạn khá im lặng và khó hòa nhập, nhất là trong tổ. Những mối hiềm khích giữa các tổ viên và tổ trưởng xảy ra thường xuyên. Đến tiết sinh hoạt thứ bảy, mọi bức xúc hay bực mình đều được cô chủ nhiệm khéo léo giải tỏa. Từ 'chiến tranh lạnh" xảy ra và cuối cùng là sự chia sẻ, cảm thông. Cũng phải thôi, mọi thứ đều mới mẻ khiến các bạn có thể làm quen ngay được. Đến khi nhà trường tổ chức hàng loạt các cuộc thi, nào là thi "tìm hiểu an toàn giao thông", "vẽ tranh phòng chống ma túy", làm báo tường cho ngày nhà giáo việt Nam 20-11,... Cứ mỗi lần như thế, cả tổ lại có dịp hợp sức với nhau, nêu lên được suy nghĩ cá nhân của mình và nhờ thế các bạn lại hiểu nhau, dễ thông cảm và quan tâm nhau hơn trong học tập.


Cô chủ nhiệm của tớ rất dễ mến và hòa đồng

Không những thế , cứ cuối tháng lại có tiết sinh hoạt ngoài giờ , cô chủ nhiệm thường bày trò chơi cho các tổ tham gia, lúc đó các bạn tha hồ ở dưới mà la hét và cười đau cả bụng khi các bạn đưa ra những đáp án kì lạ... Còn nữa nhéLớp trưởng, các lớp phó của tớ thì trên cả tuyệt vời, các bạn vừa học giỏi lại quản lí lớp tốt nên  cô chủ nhiệm rất yên tâm khi giao lớp cho các bạn, những lúc cô Thủy bận công tác không có mặt ở lớp thì lớp tớ cũng rất ngoan, trật tự.

Lớp 6/2 của tớ - Một tập thể đoàn kết

Bây giờ lớp tớ đã khác xưa rất nhiều, đoàn kết hơn và rất yêu thương nhau. Khi vui thì cùng chia sẻ , gặp nổi buồn thì cùng cảm thông, quan tâm, giúp đỡ nhau đủ điều. Hôm nào có bạn nghỉ học thì cả lớp buồn và lo lắng cho bạn. Nếu có ai hỏi tớ: "Có thấy hối hận khi học lớp này không?" , thì tớ sẽ trả lới ngay là: "không!" . Được là thành viên trong ngôi nhà tràn đầy hạnh phúc này ai lại muốn rời bỏ chứ, quan trong nhất là biết cách rút ngắn khoảng cách cái tôi của mình là bạn có thể hòa đồng cùng tập thể tạo nên những năm học thật vui tươi và đầy kỉ niệm. Các bạn thấy mình nói đúng không? 

2 nhận xét:

  1. Nặc danh7/3/13 18:13

    lớp 6/2 đoàn kết, chăm chỉ và luôn luôn sôi động nhất!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi em! Có phải em học sinh lớp 6/2 không nè!
      Chúc em luôn vui vẻ nhé!

      Xóa

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog