Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

6 tháng 11, 2009

Ninh'blog - "Ngôi nhà thứ hai" của gia đình

- Bạn ơi! Thực ra chủ nhân của blog này ai? Ninh, Châu Thủy, Đăng Khoa, hay Yến Khanh?

- Ấy chết!, Cháu xin lỗi Chú, cháu cứ tưởng blog này là của bạn Đăng Khoa, ...

- Chú Ninh ơi! ..............
- Đăng Khoa ơi! mình ......
- Yến Khanh ơi! tớ .....
( Và còn nhiều, ... nhiều nữa)

Đó là những lời nhắn, bình luận (comment) của các bạn đủ mọi lứa tuổi trong đại gia đình 360 Plus gửi cho Ninh'blog khi vô tình ghé qua. Xin cảm ơn tất cả các bạn đã gửi lời hỏi thăm, động viên, chia sẽ cùng... gia đình tôi!.

Các bạn của Ninh'blog ơi! Thực ra, Ninh'blog là do tôi (Võ An Ninh) đứng tên chủ quyền trên "giấy tờ" khi đi "đăng ký", được 360 Plus cấp "sổ đỏ" (trước đây là yahoo 360), với xác định ngay từ ban đầu của tôi khi lập blog là dành cho gia đình mình nên tôi thiết kế và xây dựng mang đậm phong cách rất riêng về gia đình, toàn là hình ảnh gia đình. Kể từ khi chính thức chuyển sang 360 plus hơn một năm nay, với giao diện tiếng Việt dễ hiểu, dể sử dụng, gần gủi,... các thành viên trong gia đình tôi ( bà xã và hai con) đã bắt đầu chú ý vì tác dụng và hiệu quả mang lại của blog quá lớn, và cũng từ đó các thành viên bắt đầu nhiệt tình tham gia. Đến nay, tất cả đều bị "nghiện blog" mất rồi!. Ninh'blog không còn là của riêng tôi nữa mà là một "ngôi nhà thứ hai" của cả gia đình gồm 4 người gồm vợ chồng tôi và hai con: con trai Đăng Khoa (lớp 12) và con gái Yến Khanh (lớp 6). 




Thường sau mỗi buổi cơm chiều, trong khoãng hơn một giờ đồng hồ là thời gian mà các thành viên gia đình tôi thư giãn cùng với Ninh'blog (hè thì thời gian tăng lên một tí) . Các bạn có biết không? nhiều khi cả ba máy tính ở nhà cùng làm việc một lúc sử dụng hết công suất, các thành viên đều tham gia blog rất nhiệt tình, cùng nhau góp sức xây dựng, trang trí, viết bài mới, cùng bình luận, chia sẽ với bạn bè,... vì thế, Ninh'blog -ngôi nhà thứ hai này đã trở nên ấm áp và đầy ắp tiếng cười. Khi gửi hoặc trả lời bình luận, tin nhắn, mỗi thành viên đều có quyền viết thoải mái ý kiến của mình tùy theo đối tượng là "khách của ai" trong gia đình, hai thành viên nhí luôn tuân theo quy định khi tham gia giao lưu phải: "xưng hô, chào hỏi lễ phép, nói năng lịch sự" - Nếu vi phạm thì sẽ bị Ba kỉ luật 'Cấm sử dụng blog 1 tháng".


À này, các bạn của Ninh'blog ơi! Còn về xưng hô khi gửi comment: Tùy theo nhận vật chính được đề cập trong bài viết (entry) là ai mà các bạn xưng hô cho hợp lý theo lứa tuổi. Không sao đâu! cứ xưng hô thoải mái nhé! Gia đình Ninh"blog rất ngoan nghênh và rất quý khi các bạn đến thăm.

Xin cảm ơn Yahoo 360 plus đã tạo ra sân chơi tuyệt vời này, cảm ơn các bạn bè của gia đình Ninh'blog. 

Xin chào các bạn! Chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!

1 nhận xét:

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog