Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

17 tháng 7, 2009

Phong cách Xì Tin!

"Hello! Xin chào các anh chị và các bạn! 


Mình tên là Đăng Khoa, mình rất vui khi được cùng với các bạn tham gia bài cộng tác của chuyên mục phong cách. Các bạn nhớ ủng hộ mình nhé!". 

Xin giới thiệu chiếc áo sơ mi mà Đăng Khoa thích nhất, đó là quà sinh nhật của Ba Mẹ tặng cho mình đó!. Chiếc áo thuộc loại "hàng độc", sẽ tạo ra sự chú ý cho người xem... từ cái nhìn đầu tiên!

Chiếc áo dạng sơ mi màu trắng dài tay được may thật đơn giản, vải áo khá mềm mại, điểm độc đáo của chiếc áo này mà mình muốn giới thiệu đến các bạn là nền vải áo có những hình hoa văn trông rất lạ mắt được tạo ra từ "vô số các lỗ thủng" được viền màu đen nổi bật (áo mặc hơi bị mát đó nha!) tạo cho người mặc một phong cách thời trang, sang trọng, lạ mắt, đầy cá tính phù hợp với lứa tuổi teen của chúng mình, tuy áo may sẵn nhưng mặc vào thật vừa vặn với dáng người. Các bạn bè trong lớp nhìn thấy mình mặc chiếc áo này ai cũng đều khen. Mình quý chiếc áo này lắm, chỉ thỉnh thoảng đem ra mặc trong những dịp quan trọng thôi!

Nghe Mẹ nói áo được mua ở Shop Sóng Nhạc (đường Phan Đình Phùng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), hàng của Trung Quốc, giá bán 115.000 đồng.

Mời các bạn quan sát thật kỉ chiếc áo nhé!






2 nhận xét:

  1. Sao không xài hàng Việt Nam chất lượng cao chú nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Áo mua lâu lắm rùi đó cháu. Em Khoa thích cái kiểu áo này.

      Xóa

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog