Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

29 tháng 10, 2009

Quà tặng cho bài viết tốt trong tháng 9

Tối 29/10/2009 đi công tác về, như thường lệ tôi mở máy tính để vào ngôi nhà thân yêu "blog" để xem comment mới và trả lời cho bạn bè, được bạn toiomientrung thông báo " Chúc mừng anh là "nhân vật" nổi bật của Blogger viết nhé!" . Mừng quá! vội vào trang bloger_viết để xem thì quả đúng như vậy! Blogger viết hôm nay đã có bài viết về Ninh'blog. Quá vui mừng và hạnh phúc!


Xin cảm ơn Ban quản trị Blogger_viết!
Cảm ơn các bạn bè đã ủng hộ Ninh'blog trong thời gian qua!.

Quà tặng cho bài viết tốt trong tháng 9 của Blogger_viết

Chào cả nhà!

Như đã hẹn, mỗi tháng Blogger_viết đều chọn ra những bài viết tốt để tặng quà. Quà tặng cho tháng 9 sẽ dành cho nhân vật" chứ không phải dành cho riêng bài viết nào. "Nhân vật" này đã tích cực viết bài. gửi bài ngay từ những ngày Blogger_viết mới ra mắt, và có rất nhiều bài viết tốt được chọn đăng, chẳng hạn như "Rượu bưởi Biên Hòa" kể về loại rượu bưởi rất thú vị, "Chiếc áo sơ mi yêu thích" giới thiệu về chiếc áo xinh xắn cho tuổi Teen, "Cơn ác mộng" có tính giáo dục con cái, hay "Khi cả nhà cùng blog" kể về câu chuyện dễ thương của chính gia đình mình, và nhiều bài viết khác nữa được chọn đăng. Xin chúc mừng Ninh'blog - Tác giả những bài viết nói trên, nhân vật của tháng 9/2009

Quà tặng cho Ninh'blog là túi đựng laptop chống xốc + đèn soi bàn phím kiên quạt mát dành cho laptop, tất cả đều đặc biệt ở chổ là "made in Yahoo"

Chúc mừng gia đình Ninh'blog , mong cả nhà tiếp tục viết blog thật đều, thật hay để có thêm nhiều bài viết tốt đăng trên Blogger_viết nha!!! Mời Ninh'blog vui lòng liên lạc Email với BQT để nhận quà tặng.
Chúc cả nhà viết thật khỏe và thật hay!!!

Nhóm thực hiện Blogger viết







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog