Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

13 tháng 7, 2010

Sách của tớ !


Lang thang trên Internet, vào các trang Web bán sách trên mạng" như:  www.sach24.vn, vatgia.com,nhasachtritue.com,...  thấy "hai đứa con cưng" của mình được "bày bán" trên mạng. Sung sướng và một chút tự hào vì mình đã góp một phần nhỏ bé vào sự nghiệp giáo dục. các quyển sách này là tài liệu khá bổ ích cho giáo viên và học sinh dùng để tham khảo, dùng cho trường trung học cơ sở (Vật lý lớp 8, 9).


Hai quyển sách này tôi viết cách đây 5 năm trong đợt tham gia dự cuộc thi "Viết sách bài tập dùng cho chương trình thay sách mới của Bộ GD&ĐT" do Bộ GD&ĐT và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN)  tổ chức và đã được giải nhì. Được NXBGDVN xuất bản và phát hành đại trà trên toàn quốc. Các quyển sách này đến nay đã được tái bản nhiều lần (có nhận tiền tác giả, nhưng mình vẫn vậy không giàu lên tẹo nào?




2 nhận xét:

  1. Công nhận, thầy giáo này đa tài ghê, viết sách đạt giải nhì là "quá dữ" rồi còn gì, cháu qua cái thời phổ thông cơ sở rồi. Mà chú chụp ảnh sao cháu không thấy cái bìa nhỉ, hôm nào chú update cái quyển sách này lại chú khoe cho mọi người vui với.

    Trả lờiXóa

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog