Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

31 tháng 3, 2012

Yến Khanh lần đầu tiên thấy... bão.

Từ rạng sáng chủ nhật 31/3/2012 ở tp Biên Hòa mưa tầm tả, sáng sớm chở con gái Yến Khanh đến trường để đi tham quan KDL Đầm Sen. Thực ra ba mẹ rất lo và cũng không muốn cho đi trong lúc trời sắp bão thế này. Vậy mà đến trường các bạn khối 7,9 cũng đã tập trung đông đủ, đứa nào mặt mũi cũng hớn hở vì sắp được đi chơi, chỉ có các phụ huynh, ban giám hiệu và các thầy cô giáo chủ nhiệm là lo lắng thấy rõ... Cuối cùng nhà trường vẫn quyết định thực hiện chuyến đi theo kế hoạch, ba chiếc xe buýt nối đuôi nhau lăn bánh về hướng tp HCM.

- Chiều, sắp đến giờ xe về, các phụ huynh đã đứng chờ đông đủ trong sân trường, mưa gió bắt đầu lớn, những tiếng rít của gió khi len lõi qua các dãy nhà cao nghe thật dễ sợ. Cũng may xe về đúng giờ, các phụ huynh vội vã chở con em mình vè nhà.... tránh bão.

- Trên đường về gió bắt đầu lớn, một số bảng hiệu hai bên đường "nhảy" xuống đất, một số cây đã bắt đầu bật gốc nằm nghiêng ngã ra đường, những nhánh cây bị gió xé toạc rơi xuống đong đưa trên đường dây điện, nhiều tuyến đường nội ô đã bị ngập chìm trong nước, toàn thành phố phải cúp điện để an toàn cho người dân. Về đến nhà thật hú hồn!

Ối! sao lại thế này??? 

- Nhà cúp điện tối om làm Yến Khanh càng thêm sợ, gió rít ngày càng mạnh, các cánh cửa sổ trên cao ở các phòng học của trường phía sau nhà bị gió đẩy va đập liên hồi vào tường rất mạnh, một số tấm kính từ các tầng rơi xuống đất vở tung tóe vang lên âm thanh nghe rợn cả người. Còn nữa, một tấm tôn nhà bên cạnh bị gió giật bay vèo xuống sân nhà...

Con gái Yến Khanh ôm cứng lấy Mẹ nói trong hoảng hốt: "Lần đầu tiên con thấy bão sợ quá!" (cũng may là chỉ là áp thấp nhiệt đới, chỉ là ảnh hưỡng của cơn bão số 1 thôi con gái nhé!)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog