Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

7 tháng 1, 2012

Yến Khanh lãnh thưởng học kì 1 (lớp 7)

Sáng thứ bảy 07/01/2012 lớp lý 7/4 trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (tp Biên Hòa) tưng bừng tổ chức "Sơ kết học kì 1 năm học 2011-2012". Cô Nguyễn Thị Kim Chi, giáo viên chủ nhiệm đã trao phần thưởng của nhà trường cho các em học sinh khá, giỏi của lớp, với lời chúc: "Các em hãy cố gắng hơn nữa trong học tập để đạt thành tích cao nhất ở HK2 và năm học này, phấn đấu cuối năm lớp đạt 100% học sinh giỏi, cùng nhau đoàn kết đưa phong trào lớp đi lên..." (được biết 100% học sinh của lớp lý 7/4 đều đạt danh hiệu học sinh khá, giỏi, trong đó: 2 khá, 28 giỏi, 100% hạnh kiểm tốt)
http://www.thanglongtourist.vn/images/f6d91ea0-d27f-4719-b71c-0bf5c6c946a1.gif

Cũng trong dịp này, cô chủ nhiệm cũng tặng riêng bốn phần quà ).cho bốn học sinh đạt điểm bình quân học kì 1 cao nhất lớp (điểm bình quân cả bốn bạn đều bằng nhau, trong đó có lớp phó Võ Ngọc Yến Khanh

Thay mặt gia đình Ninh'blog, tôi xin chân thành cảm ơn cô GVCN và các thầy cô giáo bộ môn lớp lý 7/4 đã rất nhiệt tình, có trách nhiệm trong việc dạy dỗ và truyền thụ kiến thức cho các cháu. Chúc các thầy cô và gia quyến một năm mới Sức khỏe - An Khang - Thịnh Vượng. Chúc tập thể lớp 7/4 luôn là một tập thể lớp đoàn kết, lập được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập nhé!  

Cô GVCN lớp Lý 7/4 phát phần thưởng cho các em học sinh giỏi HK1 (YK đứng ngoài cùng bên phải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog