Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây

12 tháng 4, 2013

Đến thăm vườn hoa thành phố Đà Lạt

Sẳn dịp công tác bốn ngày tại tp Đà Lạt (6 - 9 /4 /2013), rảnh rỗi Ninh'blog cùng các anh chị em trong đoàn vào dạo chơi ở "Vườn hoa thành phố", hôm nay tuy là ngày chủ nhật nhưng khu du lịch lại khá vắng vẻ. Dạo thử một vòng nơi đây xem sao!

Đến với Đà Lạt - thành phố ngàn hoa, các bạn đừng quên ghé thăm Vườn hoa thành phố. Đây là nơi qui tụ được những loài hoa đẹp và sang trọng nhất trên thế giới. Nói Đà Lạt là thủ phủ của những loài hoa, quả thực chẳng sai tí nào. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loài hoa đến từ nhiều nơi trên thế giới như Pháp, Ý, Nhật, Hà Lan…

Vườn hoa Đà Lạt hiện nay là nơi trưng bày bộ sưu tập về hoa lớn nhất và đầy đủ nhất của Đà Lạt với hàng trăm loại hoa khác nhau. Ngoài các giống hoa truyền thống, tại vườn hoa còn có hàng chục giống hoa mới được du nhập vào Đà Lạt. Ở đây có trên 300 loài hoa, trong đó có tới hàng trăm loài hoa như hồng, cúc, lay ơn, hoa lan, cẩm tú cầu, mimôda...nở quanh năm.
(Bài viết có tham khảo thêm trên internet)

1. Rất may! Ngựa nhặt tem vàng
    Lâu rồi không ghé, nay sang hên liền!

1. Vậy là em sắp có tiền
      Cảm ơn chị nhé, có tiền sẽ chia
      hehe

2. Ngựa cũng đã từng đến thăm thành phố đầy hoa này vào dịp 30/4 năm trước. Rất án tượng với cảnh, hoa nơi này. Tuyệt quá đúng không bạn!

1. Ở Đà Lạt đến cỏ dại mà hoa cũng đẹp nữa chị. hj
      Tối thứ bảy chúc cả nhà ngủ ngon nhé!

3. Chị thích nhất là hoa Đà Lạt, đến hoa dại mà còn đẹp tuyệt vời em ạ, chị đi lâu lắm rồi, giờ chắc Đà Lạt đẹp lắm, chúc em cuối tuần an lành nhé ! (~_~)

1. Em năm nào cũng có dịp đến ĐL ít nhất 1 lần (không du lịch thì đi công tác), thời tiết ngày càng nóng lên, cảnh quan thì ngày càng xấu đi chị ạ! tiếc chị nhỉ !
      Tối thứ bảy chúc chị ngủ ngon nhé!

4. Đẹp quá. Bạn cũng đi nhiều nơi thiệt đó ! Ngày nhiều niềm vui Bạn nhé !

1. Em có may mắn là được đi công tác nhiều...hj
      Tối thứ bảy chúc anh ngủ ngon nhé!

5. Trả lời
    1. Hi bạn!
      Cảm ơn bạn ghé thăm, tối thứ bảy ngủ ngon bạn nhé!

6. Anh được đi nhiều thật thích, em cũng muốn đến Đà Lạt một lần mà chưa có dịp anh ơi.

1. Chắn chắn sẽ có dịp mà em....hj
      Cảm ơn em ghé thăm, tối ngủ ngon em nhé!

7. Cảm ơn các bạn blog đến thăm, mến chúc các bạn tối thứ sáu ngủ thật ngon giấc nhé!

8. Anh ơi, TH cũng đã từng đến Đà Lạt nhưng lâu rồi. Quả là một xứ sở của ngàn hoa tươi thắm với thác nước, thông reo. Đẹp tuyệt.
    Ngày cuối tuần vui vẻ anh nhé.

1. Hôm nào hâm nóng lại em gái ha. hj
      Tối CN chúc em vui nè!

9. Chào ngày mới! Mến chúc các bạn blog ngày thứ bảy vui vẻ, may mắn nhé!

10. Đà Lạt...xứ sở thần tiên của các loài hoa...thật đẹp anh nhỉ...
    Em ghé thăm chúc anh có ngày nghỉ cuối tuần thật vui hạnh phúc bên gia đình anh nhé.

1. Cảm ơn em đến thăm nè.
      Anh Ninh mến chúc em tối CN thư giản vui, ngủ ngon giấc nhé!

11. Đà Lạt bây giờ kém lãng mạn quá chú ơi, trông nó bị "khai thác" nhiều quá mà không ra tay "bảo vệ" và "giữ gìn" thật tội.

1. Cháu có nhận xét đúng, chú cũng cảm nhận thấy vậy....
      Tối CN chúc cháu vui.

12. SAu TPHCM, em thích kế đến là Đà Lạt. Em đã 2 lần đến với thành phố ngàn hoa này, thật thích! Hứa rằng, em sẽ đến đây nhiều hơn nữa!!!
    Cuối tuần em sang thăm anh, luôn vui khỏe anh nhe!

1. Cảm ơn em. Tối CN chúc em ngủ ngon nhé!

13. Cảm ơn các bạn blog đến thăm, mến chúc các bạn tối thứ bảy ngủ thật ngon giấc nhé!

14. TRÊN ĐẤT NƯỚC NÀY KHÔNG ĐÂU CÓ VƯỜN HOA ĐẸP NHƯ VẦY

1. Dạ vâng anh, hoa ở Đà Lạt thì đẹp nhất anh nhỉ!
      Tối chủ nhật chúc anh và gia đình ngủ ngon giấc nhé!

15. hhihihi! c tím(chị tím) sang thăm Ninh'blog vào buổi trưa...Chúc đại gia đình ngon miệng nha!

1. Chị sang thăm đúng lúc vợ chồng đi đám cưới con anh bạn học. hj
      Tối thư giản vui, ngủ ngon chị nhé!

16. Vườn hoa thật lớn, thật đẹp! Trong 2 lần du lịch Đà Lạt, tiếc là em chưa tham quan nơi này. Năm sau em sẽ cố gằng có mặt nơi đây, chiều vui anh nhe!

1. Nói về hoa Đà Lạt là trong đây nhiều và đẹp nhất đó em.

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng