Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây

16 tháng 6, 2013

Cả nhà đi Đà Lạt hè 2013

Từ ngày 14-16/6/2013, gia đình Ninh'blog đi tham quan thành phố Đà Lạt với trường THCS Trần Hưng Đạo của bà xã. Thời gian đi kì này chỉ có 3 ngày 2 đêm nên chỉ đi tham quan được một số danh lam thắng cảnh như: Thác Datanla, Vườn hoa thành phố, Thiền viện Trúc Lâm, Chùa ve chai, nhà thờ Domain de Maria, ngắm sương mù trên đỉnh Langbiang, xem chương trình cồng chiên Tây Nguyên, ...

Mời các bạn xem ảnh của gia đình với gia đình chị đồng nghiệp Kim Hồng (bạn thân của gia đình Ninh'blog)

Cầu xin Đức Phật cho gia đình con luôn mạnh khỏe, bình an

25 nhận xét:

1. Chào anh! Lâu rồi bận quá giờ TH mới sang thăm được anh. Đà Lạt đẹp quá anh nhỉ? Chúc anh chị và các cháu mạnh khỏe hạnh phúc.

Trả lời
    1. Anh Ninh chào em nè. Hè rồi chắc cũng bớt bận em nhỉ!
      Tuần mới chúc em và gia đình vui khỏe nhé!

2. Tuyệt quá! Con hơn cha...nhà có phúc (ít nhất xem ảnh cũng đã cao hơn) hihi

Trả lời
    1. Dạ anh!cháu Khoa thì cao hơn ba, còn cháu Khanh thì cao hơn mẹ nhiều rồi đó anh.
      Tuần mới chúc anh và gia đình vui khỏe nhé!

Xóa
  3. Thích quá , chúc toàn gia vui vẻ ạ.

Trả lời
    1. Cảm ơn em. Tuần mới vui khỏe em nha!

Xóa
  4. Chào ngày mới. Mến chúc các bạn blog ngày thứ hai đầu tuần thật vui vẻ, may mắn, hạnh phúc nhé!

Trả lờiXóa
  5. Nhất em rồi, cả nhà đi Đà Lạt nơi đẹp nhất của đất nước mình còn gì bằng, 2 cháu mau lớn thật, nhất là cháu trai của em nhìn chững chạc hẳn lên, chúc gia đình em có chuyến đi du lịch đầy ý nghĩa (~_~)

1. Gia đình em mê Đà Lạt lắm, năm nào cũng đi ít nhất là 1 lần đó chị. hj

Xóa
  6. Chúc em tuần mới gặt hái nhiều thành công đại thành công nhé ! (~_~)

Trả lời
    1. Dạ! cảm ơn chị. Tuần mới mến chúc chị và gia đình vui khỏe chị nhé!

Xóa
  7. Thời gian qua bận quá, hôm nay em sang thăm anh chị này. Gia đình mình vừa đi du lịch vui quá anh nhỉ. Hai nhóc nhà anh cao lớn hơn bố mẹ rồi hihi

1. Vâng em, tụi nhỏ cao hơn anh chị luôn rồi. hj
      Cảm ơn em ghé thăm gia đình nhé. Tuần mới mến chúc em vui khỏe nha!

Xóa
  8. Anh chị tình cảm quá ! Đăng Khoa chững chạc hẳn lên, còn Yến Khanh thì lớn quá !

Trả lời
    1. Hi em! cảm ơn em chia sẻ động viên nhé!

Xóa
  9. Cảm ơn các bạn ghé thăm, mến chúc các bạn tối thứ hai ngủ thật ngon giấc nhé!

Trả lờiXóa
  10. Đà Lạt giờ bình thường quá, hết cả sự thơ mộng rồi./.

Trả lời
    1. Đúng đó cháu, chú chỉ thích cái không khí nơi đây thôi.

Xóa
  11. Xin chúc mừng chuyến đi thật vui,cảnh đẹp, gia đình hạnh phúc quá !

Trả lời
    1. Cảm ơn Sóc chia sẻ động viên nhé. Chúc tuần mới thật vui vẻ, hạnh phúc.

Xóa
  12. Chào ngày mới. Mến chúc các bạn blog ngày thứ ba thật vui vẻ, may mắn, hạnh phúc nhé!

Trả lờiXóa
  13. Cả nhà đi chơi thật vui.
    Đà Lạt lạnh ghê, em cũng đến đó hôm 17 hihi

1. Tiếc quá em, tí nữa anh em mình gặp nhau rùi. hix

Xóa
  14. Wa,,,gia đình chú đi ngày16/6, sau trường cháu nửa tháng. Nhưng hình như là các điểm dừng chân đều trùng nhau thì phải. Chú qua nhà cháu xem sẽ thấy!
    Chúc chú Ngủ ngon!

Trả lời
    1. Có nhiêu đó cảnh cháu à, đi tham quan riết cũng chán! Năm nào cô chú cũng đi Đà Lạt vì thích cái không khí trên này. Chú sang thăm cháu đây!

Xóa

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng