Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

27 tháng 12, 2013

Dự Hội nghị tại KS Resort 5 sao Pullman

Ngày 27/12/2013, Ninh'blog tham dự Hội nghị tổng kết năm 2013 của Tổng công ty Sonadezi tại khách sạn Pullman (Đường Trường Sa, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), một khách sạn 5 sao tiêu chuẩn Quốc tế ở trung tâm thành phố. Thời tiết ở đây dịp này rất lạnh, khoảng 16oC - 20oC.

Pullman Danang Beach Resort nằm trên Bãi biển Bắc Mỹ An, Nơi đây có hồ bơi ngoài trời và spa. Khách có thể đỗ xe và truy cập Wi-Fi miễn phí tại đây. Các phòng của Pullman có ban công riêng và tầm nhìn ra biển hoặc núi non. Mỗi phòng đều được trang bị tivi cáp LCD 32", máy điều hòa hai chiều, tủ lạnh và két an toàn. Các phòng tắm riêng có vòi sen và bồn tắm riêng biệt. Tuy nhiên giá phòng khá cao, từ khoảng 250 USD/ phòng/ đêm. 

Khách có thể rèn luyện sức khoẻ tại trung tâm thể dục. Thiết bị thể thao dưới nước cũng có cho khách sử dụng. Khách còn có thể sử dụng miễn phí sân tennis, cầu lông, khu trò chơi trẻ em và các dịch vụ cao cấp khác.

Một kỷ niệm vui: Sáng nay ăn sáng butffer, Ninh'blog vừa tới cửa nhà hàng, một cô nhân viên đứng sẳn ở đó mở cửa, cúi đầu chào và nói một tràng tiếng Anh rất dài: "Good morning............", khi biết tôi là người Việt Nam, cô xin lỗi vì tưởng tôi quốc tịch..... Đài loan.































6 nhận xét:

  1. Nhất em rồi, ngoài này trời lạnh ko thể ra biển được đâu em ơi, đang lạnh bổ sung mà, KS cao cấp có khác, tuyệt vời em nhỉ ? (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. KS nhìn thấy là... tiếc tiền. phòng em ở giá 5 triệu/ đêm đó chị. Toàn khách nước ngoài thôi chị ạ!

      Xóa
  2. Chúc mừng em, chúc em cuối tuần an lành, thảnh thơi nhé ! (~_~)

    Trả lờiXóa
  3. KS này đẹp quá. Cháu chúc chú và cả nhà Chủ Nhật vui vẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 5 sao có khác cháu nhỉ!
      Tuần mới vui cháu nghen!

      Xóa

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog