Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

12 tháng 7, 2008

Đăng Khoa thi đậu vào Ngô Quyền

Đăng Khoa thủ khoa môn Lịch sử, đã "xuất sắc" thi đậu vào lớp 10 trường THPT Ngô Quyền, Năm học 2008-2009.

Được đính trên ngực áo phù hiệu Trường THPT Ngô Quyền là ước mơ và niềm tự hào của biết bao thế hệ học sinh ở Biên Hòa, bởi ngôi trường với bề dày đúng nửa thế kỷ này không chỉ là nơi đặt nền móng cho sự phát triển giáo dục trung học ở Đồng Nai mà trong suốt thời gian qua luôn xứng danh là lá cờ đầu trong mọi hoạt động dạy học và phong trào. Cũng từ mái trường này đã sản sinh ra những thế hệ mà sự thành danh và những đóng góp của họ đã được nhiều người biết đến...

Trường Ngô Quyền không chỉ nổi tiếng với bề dày lịch sử ( thành lập năm 1956) mà khó có ngôi trường trung học nào trong tỉnh sánh bằng ở quy mô đào tạo và chất lượng giảng dạy cũng như các hoạt động phong trào. Từ sau ngày giải phóng đến nay, Trường Ngô Quyền luôn được nhắc đến ở vị trí cánh chim đầu đàn, đơn vị dẫn đầu hoạt động học tập, lao động, phong trào văn thể mỹ... của bậc giáo dục trung học


Ba Mẹ khá lo lắng trong ngày thi của con mặc dù vẫn tin tưởng vào khả năng học của con. Con đã nổ lực hết sức trong thời gian một tháng ôn thi. Kết quả thi của con rất tốt, điểm khá cao, thêm một tin mừng Đăng Khoa thủ Khoa toàn tỉnh môn Lịch sử (con trai mà thủ khoa môn học bài mới ghê!). Ba Mẹ vui lắm!.

Bà Nội, Ba và Cô Ba cũng từng là cựu học sinh trường Ngô Quyền đấy!. Con ngoan và học giỏi lắm (giống ba hồi nhỏ). Này nhé!, Đăng Khoa hồi lớp 5 từng đạt giải "Học sinh giỏi hạng nhì cấp tỉnh" đấy!

Ngày thi: Ngày 1/7/2008 (Sáng văn 120', chiều toán 120') và ngày 2/7/2008 (sáng lịch sử 60'). Ngày thông báo kết quả thi tại trường: Chủ nhật, 13 /7 /2008. Kết quả: Đạt 38 điểm ( Lưu ý: 29,5đ là điểm chuẩn vào Ngô Quyền).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog