Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

7 tháng 8, 2008

Vở sạch - chử cũng đẹp

Yến Khanh con gái cưng hay nhỏng nhẽo của tôi học khá giỏi và ngoan ngoãn, năm rồi học lớp 3 được cô giáo chủ nhiệm thương mến. Cô giáo hay khen: “ Cháu nó thông minh, học giỏi môn toán, có khiếu làm văn…” . Bài tập làm văn của Yến Khanh thường được cô giáo cho đọc trước lớp. 


Yến Khanh có ý thức tự học, ở nhà tới giờ học là tự động mở cặp lấy vở viết bài hay làm bài tập, chỉ khai nào bí quá mới nhờ đến “thầy, cô” (là ba mẹ). Năm nào Yến Khanh cũng được vinh dự nằm trong “Tốp 10” được lãnh thưởng cuối năm của lớp. Thấy anh hai học giỏi, hồi nhỏ lớp 5 từng được giải học sinh giỏi hạng nhì cấp tỉnh, Yến Khanh ganh tị: “Lên lớp 5, con sẽ đậu hạng nhứt, hơn anh hai luôn!”. Nói chơi thôi, chứ anh hai Đăng Khoa là "thần tượng" của em Yến Khanh đấy! 

Yến Khanh viết chữ khá đẹp, có ý thức giữ gìn sách vở, cô giáo hay khen, cuối năm cô giáo còn “xin” quyển vở Tiếng việt vì nét chữ đẹp và có những bài văn hay. Nếu nói về “nét chữ” thì anh hai Đăng Khoa lớp 9 có mà “xách dép” cho Yến Khanh lớp 3 nhá! 

Cố gắng phát huy Yến Khanh nhé! Cố gắng học giỏi để anh hai nhìn “lé mắt” luôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog