Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

29 tháng 11, 2009

Cuộc gặp gỡ thú vị

Nhân tiện dẫn một đoàn cán bộ của Ngành Giáo dục tỉnh Đồng Nai đi công tác tại thành phố Đà Lạt trong thời gian 03 ngày (từ ngày 27/11/2009 đến 29/11/2009),Ninh'blog đã cố gắng sắp xếp thời gian khoảng một giờ buổi chiều ngày 28/11/2009 để đến nhà thăm một chị bạn rất thân thiết, mặc dù chị và gia đình Ninh'blog chỉ mới biết và thân với nhau trên blog, đó là chị BichDaLat.


Chị là một trong những người bạn quý của gia đình Ninh'blog, chị luôn quan tâm, có nhiều comment chia sẻ và động viên với các thành viên của gia đình tôi. Cũng không khó khăn lắm để tìm đến nhà của Chị. Hai chị em vừa gặp được nhau, nhận ra nhau ngay, tay bắt mặt mừng như là bạn bè thân thiết đã lâu mới gặp nhau vậy, anh chị và tôi nói chuyện rất tự nhiên và thân mật trong không khí ấm áp gia đình. 

Phải công nhận là nhìn chị không khác mấy so với ảnh chụp của chị, Ngoài đời, chị có gương mặt hiền hậu, dáng dong dõng, mặc dù đã có tuổi nhưng chị vẫn còn giữ được những nét đẹp của tuổi thanh xuân (chị Bích nhà mình còn trẻ chắc là xinh lắm đây các bạn ạ!) Lối nói chuyện của chị luôn tạo sự gần gủi, hiếu khách và tình cảm lắm.

Nhà chị ngăn nắp gọn gàng, ảnh chụp kỷ niệm ngày cưới của anh chị thật đẹp được treo long trọng ở phòng khách, khiến căn phòng càng thêm ấm áp, hạnh phúc. Hơn một giờ nói chuyện cùng anh chị trong không khí gia đình. Tôi rất tiếc phải nói lời tạm biệt để chia tay anh chị để về ăn cơm chiều cùng với đoàn của mình (tiệc giao lưu với các đơn vị bạn). chị đã đi bộ tiễn tôi một đoạn đường...

Thật bất ngờ, chúng tôi lần thứ hai lại gặp nhau ở chợ Đà Lạt vào sáng sớm hôm sau, khi tôi bắt gặp anh chị tay trong tay đi tản bộ tập thể dục. Trông anh chị thật hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog