Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

20 tháng 11, 2009

Hội diễn văn nghệ 20-11-2009


Trong Hội diễn Chào mừng ngày NGVN 20-11 năm nay, lớp 5/4 của Yến Khanh tham gia với 2 tiết mục văn nghệ, một tiết mục đơn ca và một tiết mục tứ ca.


Tiết mục tứ ca "Thầy cô cho em mùa xuân" được dàn dựng khá công phu, cả nhóm phải tập luyện trong nhiều buổi chiều vì trong bài hát có kết hợp vũ đạo khó. Còn đồng phục thì mỗi gia đình đều tự lo, miễn là có chiếc váy sọc caro màu đỏ mặc với áo trắng học sinh. Có gia đình thì mua, có người đi thuê, riêng Yến Khanh thì được Mẹ may tặng cho (Mẹ YK từng là thợ may đấy!). Cuối cùng thì tiết mục cũng tạm ổn, chỉ chờ giờ "G" để diễn mà thôi!

Sáng ngày 14/11/2009 là Hội diễn văn nghệ toàn trường, Hội trường hôm nay được trang trí thật đẹp, hầu hết các bạn tham dự thi đều có Mẹ hoặc chị đi theo để lo trang phục, trang điểm, chụp ảnh,... Mẹ YK cũng đi để chăm sóc cho diễn viên "nhí" YK. Năm nay Yến Khanh có một tâm trạng thật đặc biệt. Vì năm nay là lớp 5 cuối cấp, chỉ còn vài tháng ngắn ngủi nữa thôi! YK phải xa thầy cô, bạn bè, xa ngôi trường thân thương đã gắn bó suốt 5 năm học tập.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog