Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

20 tháng 12, 2009

Buổi offline đầu tiên của Blogger_viết vui nổ trời!

Đúng như kế hoạch. Ngày offline lần đầu tiên của Blogger_viết thật đặc biệt, vui nổ trời tại Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) đã diễn ra ngày 20-12-2009 thành công hơn mong đợi của Ban tổ chức. 43 thành viên chính thức được chọn (chưa kể BTC) tham gia đã có một ngày mệt nhoài nhưng thật vui vẻ. Chơi hết sức - Vui hết mình là những gì mà các thành viên đã thể hiện, đây sẽ là một ngày offline tưng bừng thật đáng nhớ và thật kỉ niệm của Blogger_Viết, sự hớn hở còn đọng lại trên khuôn mặt của mọi người từ phút đầu cũng như phút cuối. 


Phải công nhận Ban tỏ chức đã chuẩn bị ngày offline đàu tiên này quá chu đáo kỷ lưỡng từ khâu hình thức đến nội dung, thật tỉ mỉ chính xác đến từng milimet (vì BTC đã chuẩn bị trước cả tháng), những địa điểm tại thác Giang Điền mà "đoàn quân" Blogger_Viết đi qua đều được trang trí theo phong cách "Yahoo" như: sân khấu chính, các chòi nghỉ trưa,... và kể cả xe lửa sử dụng tham quan cũng được BTC "Yahoo" hóa. Khâu tổ chức quá hoàn hảo còn hơn một công ty du lịch chuyên nghiệp chuyên tổ chức dã ngoại (cái này là theo nhận xét riêng của Ninh'blog). Đoàn quân hùng tráng của Blogger_Viết với tuổi trẻ sôi động đã gây sự chú y của khách du lịch đến vui chơi tại khu du lịch thác Giang Điền ngày 20-12-2009.

Giây phút phải nói lời tạm biệt để lên xe trở về thành phố Hồ Chí Minh mà ai cũng bịnh rịn, chân như không muốn bước. Những dòng địa chỉ trao nhau viết vội lên sổ, nón, áo, ... những khóe mắt đỏ hoe.. đã nói lên tất cả. Các thành viên ai về cũng có những món quà thật đặc biệt từ BTC mang đậm chất yahoo và còn được tặng mỗi người một khung hình xinh xắn với bức ảnh chụp tập thể đầy kỉ niệm.

Thay mặt các thành viên tham dự. Xin cảm ơn Ban quản trị và BTC Blogger_Viết đã tổ chức buổi Offine lần đầu tiên thật hoành tráng. Chúc cho Đại gia đình Blogger_Viết ngày càng phát triển, dần đi sâu vào chất lượng hoạt động.

Chúng tôi - Các thành viên Blogger_Viết sẽ luôn ủng hộ các bạn!
Tạm biệt nhé Giang Điền!























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog