Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

1 tháng 12, 2009

Chúc mừng khai trương

Mới vừa đi công tác Đà lạt về (từ 27/11 đến 29/11) chưa kịp hồi phục sức khỏe, thì sáng ngày hôm sau lại lên xe đi thành phố Cà Mau cách xa Biên Hòa hơn 400km để cho kịp sáng mai (01/12) dự lễ Khai trương cửa hàng bán lẻ thiết bị giáo dục Mầm non của anh Võ Ngọc Khởi, người bạn rất thân của tôi.


Anh là một trong những Gám đốc thành đạt mà tôi quen biết và chơi thân với nhau nhiều năm nay, anh cỡ ngoài 40, trụ sở chính công ty ở thành phố Hồ Chí Minh. Anh rất vui vẻ, chơi hết mình với bạn bè. Anh quyết định mua đất, xây văn phòng đại diện và cửa hàng tại tp Cà Mau (tỉnh Cà Mau), theo tôi đây là một quyết định rất đúng đắn, sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao cho anh. Nhất định anh sẽ thành công.

Anh Khởi (Giám đốc Doanh nghiệp Ngọc Khởi), tôi và vài bạn bè nữa ở TP HCM chơi với nhau rất thân, hầu như tuần nào chúng tôi cũng phải gặp nhau để cụng ly nếu không thì nhớ lắm, cả ngày cứ điện thoại nhau ơi ới, bàn công chuyện làm ăn có, tán dốc cũng có, ... Đặc biệt anh Khởi này có biệt tài hát vọng cổ cực hay, nhiều lần chúng tôi tới những quán đờn ca tài tử ở các tỉnh miền Tây, sau khi nghe anh hát bài vọng cổ, tất cả các quan khách đều đứng lên và đồng loạt vỗ tay, các ca sĩ chuyên nghiệp của quán... cũng phải chào thua, ganh tỵ với tài nghệ này của anh.! (tôi nói thật đó)

Dù mới đi công tác về rất mệt, nhưng cũng phải đi Cà Mau ngay để kịp chúc mừng anh khai trương. Chúc anh ngày càng thành đạt!














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog