Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

30 tháng 12, 2009

Hưởng ứng cuộc vận động quyên góp SGK cho trẻ em nghèo

Hưởng ứng cuộc vận động quyên góp sách giáo khoa cho trẻ em nghèo đợt 2 của VNTeam. Tiếp bước thành công của cuộc vận động đợt 1 của Answer Club, Ban quản trị nhóm AC đã tổ chức cuộc vận động rầm rộ trong nội bộ: những cú điện thoại liên hệ, những dòng thông báo trên trang chủ blog Answer Club, những dòng comment hưỡng ứng của các blogger đã làm không khí cuộc vận động quyên góp càng về cuối càng nóng lên, làm gia đình Ninh'blog cũng nóng lên theo.


Vì mục đích cao đẹp của cuộc vận động này, một "buổi họp chớp nhoáng" trong gia đình Ninh'blog để phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên:

+ Đăng Khoa và Yến Khanh thì vào kho tìm những quyển sách đã học xong những năm trước (SGK phải còn nguyên vẹn và phù hợp chương thay thay SGK của Bộ GD&ĐT từ năm 2002)

+ Ninh'blog thì vận động thêm những SGK cũ của các cháu trong họ hàng.

+ Bà xã Ninh'blog thì chịu trách nhiệm phân loại, sắp xếp, đóng thùng.

Sau hai ngày tổ chức thực hiện, gia đình Ninh'blog đã bước đầu "thu hoạch" được với số lượng sách kha khá (tuy không nhiều), mong được chia sẻ một phần khó khăn với những trẻ em nghèo vượt khó.

Cảm ơn sự nhệt tình của Ban quản trị nhóm Answer Club, Cảm ơn thím Minh cho mượn địa điểm và cảm ơn bạn Quang (thành viên tích cực nhóm AC) sẽ giúp đỡ gia đình Ninh'blog trong khâu vận chuyển sách đến địa điểm tập kết tại TP Hồ Chí Minh. 

Chúc cuộc vận động quyên góp Sách đợt 2 của VNTeam trong cộng đồng Blogger 360Plus thành công tốt đẹp!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog