Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

17 tháng 4, 2010

Thủ môn Đăng Khoa xuất sắc đưa đội 11A4 vào chung kết

Gần 3 giờ chiều ngày 17/4/2010, thành phố Biên Hòa mưa tầm tã, giờ này ở sân bóng, đội bóng đá lớp 11A4 của Đăng Khoa sắp bước vào trận bán kết thứ hai với đội bóng lớp 12A8. Ninh'blog và con gái Yến Khanh ở nhà mà trong lòng như lửa đốt. 15,20, ... 30 phút trôi qua mà mưa vẫn còn nặng hạt. Hai cha con quyết định "đội mưa" lên xe .... nhằm hướng sân bóng thẳng tiến

Ở trận bán kết này , Đội 12A8 được đánh giá là một trong những "ứng cử viên nặng ký" cho chức vô địch với một đội hình đồng đều cả ba tuyến, việc toàn thắng cả 2 trận ở vòng bảng là điều không mấy ngạc nhiên với người hâm mộ . Nên ngay tại bán kết , lớp 11A4 của Đăng Khoa đã phải gặp đối thủ vô cùng khó chịu này, đó là một bài toán hóc búa cho HLV đội 11A4 Nguyễn Đức Thuần?

Có thể nói trận đấu đã làm nức lòng khán giả với màn rượt đuổi tỉ số hết sức nghẹt thở:
+ Đầu tiên đội 12A8 với đẳng cấp vượt trội đã vươn lên dẫn trước 1 - 0
+ Không còn gì để mất, bằng ý chí quyết thắng đội 11A4 đã gở hòa 1 - 1 và vươn lên dẫn trước với tỉ số 2 - 1. Chấm dứt hiệp 1.
+ Sang hiệp 2, đội 12A8 đã chiếm lại ưu thế của đội mang đẳng cấp "đàn anh", gở hòa 2 - 2 và vươn lên dẫn trước 3 - 2

+ Từ giây phút này trở đi, toàn đội 11A4 như bừng tĩnh và có phép màu đã chiến đấu với hơn 100% phong độ, nhanh chóng giành lại quyền kiểm soát bóng trên sân, với lối bật bóng nhanh, phối hợp đồng đội khéo léo, đã xuất sắc san bằng tỉ số 3 - 3 và còn vươn lên dẫn trước 4 - 3
+ Chỉ còn ít phút là kết thúc trận đấu, một hậu vệ đội 11A4 đã bị bóng chạm tay trong vòng 16m50, chịu một quả phạt đền. Đội 12A8 đã tận dụng cơ hội "ngàn năm có một" để quân bình tỉ số 4 - 4, đưa hai đội trở lại vạch xuất phát.

Kết thúc trận đấu hai đội hòa nhau 4 - 4, đành phải phân thắng bại bằng loạt đá luân lưu 11m. Đây sẽ là một trận đấu về thần kinh căng thẳng. Đội nào có thần kinh thép, đội đó sẽ chiến thắng!. Một cuộc chơi không dành cho người yếu tim!

Khoa ơi! cố lên! Khoa ơi! cố lên! 

Trong tiếng cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên lớp 11A4 (có cả Ba và em gái Yến Khanh). thủ môn Đăng Khoa đang chịu một sức ép ghê gớm về tâm lý. 

Và.... Thủ môn Đăng Khoa trong một chiều "xuất thần" đã xuất sắc bay người cản phá được 2 quả phạt đền góp phần quan trọng đưa đội 11A4 chiến thắng trong loạt đá luân lưu với tỉ số 4 - 2 (đội 11A4 sút thành công cả 4 quả, đội 12A8 chỉ sút thành công được 2 quả), anh dũng tiến vào vòng chung kết giải bóng đá học sinh trường THPT Ngô Quyền năm 2010.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog