Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy / Ta có thêm ngày nữa để yêu thương
Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog. Mến chúc các bạn blog một ngày thư giản vui vẻ!
 Các bài viết gần đây 

4 tháng 4, 2010

Yến Khanh đi dã ngoại Suối Tiên

Năm nay, Trường Tiểu học Quang Vinh tổ chức cho học sinh toàn trường đi dã ngoại và tắm biển tại Khu du lịch Suối Tiên (TP HCM). Được Ba Mẹ cho phép, Yến Khanh náo nức cùng với các bạn đăng ký chuẩn bị lên đường. Ba Mẹ xem như đây là món quà tặng con gái nhân dịp cuối năm học, sau thời gian con gái đã cố gắng nổ lực rất nhiều trong học tập.

6 g 30 sáng nay chủ nhật 04/4/2010. Sân trường chật ních học sinh và phụ huynh. Đoàn xe du lịch đậu ngoài cổng trường dài hàng chục mét ,các cháu học sinh các khối lớp với gương mặt rạng rỡ tập trung rất đông và xếp hàng ngay ngắn trong sân trường để BGH dặn dò trước khi xuất phát. Nếu có nhu cầu, trường cho phép phụ huynh được đăng ký đóng tiền đi theo con nên thường ở các khối lớp nhỏ như lớp 1, 2, 3 nhiều phụ huynh cũng vui vẻ đăng ký "đi học cùng con", cũng ba lô, túi xách, cũng gương mặt sung sướng, hăng hái lên xe chẳng kém học sinh (chủ yếu là các Mẹ thôi). Yến Khanh năm nay đã lớn rồi được Ba Mẹ cho phép đi một mình với các bạn bè cùng giáo viên chủ nhiệm lớp 5/4 (tất nhiên sau khi YK được Ba Mẹ dặn dò rất kỷ lưỡng).

Đúng 6g 45, cứ 2 lớp được BTC phân lên một xe, có 2 GVCN và 01 hướng dẫn viên du lịch. Đoàn xe buýt chậm chạp lăn bánh trực chỉ.... Suối tiên thẳng tiến!

Chúc con gái một ngày đi chơi thật vui vẻ nhé! (hun hun con gái một cái nào!)

Hôm nay anh hai Đăng Khoa cũng xin phép đi chơi với bạn! Vậy là hôm nay chỉ có hai vợ chồng già ở nhà thôi! Buồn quá! Biết làm gì bây giờ? huhuhu







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào mừng các bạn đến thăm gia đình Ninh'blog
Các bạn đến chơi để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn!

۞ Bài viết xem nhiều trong tháng


Bản quyền thuộc về Gia đình Ninh'blog